“ ชมรมภาคีการท่องเที่ยว ” ร่วมกับ เรือสำราญ “ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” จัดล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ท่องเที่ยวไทยยุค New Normal ...

ชมรมภาคีท่องเที่ยวไทย (The Thailand Travel Parties) จัดนำผู้ประกอบการวงการท่องเที่ยวและสื่อมวลชน  เดินทางสำรวจสินค้าท่องเที่ยว เพื่อจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวสำหรับเสนอขายและทำข่าวประชาสัมพันธ์การจัดงาน “ เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Charming of Chao Phraya New Normal with Smile Riverside) เดินทางเยี่ยมชมและจัดเก็บข้อมูลประชาสัมพันธ์เพื่อร่วมส่งเสริมและสื่อสารความพร้อมของการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางน้ำของธุรกิจท่องเที่ยวในลำน้ำเจ้าพระยา พื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปยังนักท่องเที่ยวให้เกิดความมั่นใจ ในการให้บริการภายใต้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัย(SHA) ของแหล่งท่องเที่ยวรวมถึงร้านอาหาร




ท่าเรือ 2 ไอคอนสยาม / เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 ธันวาคม 2564 “ ชมรมภาคีการท่องเที่ยว ” (The Thailand Travel Parties) ร่วมกับ เรือสำราญ “ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Smile Riverside Cruise) โดย บริษัท ดุสิตา คอลเลคชั่น จำกัด ได้รับเกียรติจาก “ โกจง-ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ” ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, “ คุณเม่น-ภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ ” ประธานชมรมภาคีการท่องเที่ยว ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนทีเส็บของสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายพงศกร ชูวิชา นายกสมาคมสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย(สนท.), นางสาว มัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส อดีตนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.), คุณนวลจันทร์ เพียรธรรม ประธานบริษัท NC Tour และสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยว ร่วมหารือถึงทิศทางการส่งเสริมท่องเที่ยวไทยยุค New Normal 










โดยงาน “ เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” เริ่มจากชมการแสดงที่ตระการตาของน้ำพุดนตรี หลังสนุกสนานกับการเต้นระบำของน้ำพุแล้ว ก็ได้เวลาลงเรือสำราญ  Smile Riverside Cruise เรือดินเนอร์ดีไซน์หรูหราหนุนท่องเที่ยวล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศเปิดโล่งด้วยจุดแข็งคุณค่าทางประวัติศาสตร์และความสวยงามของโบราณสถานสองฝั่งแม่น้ำพร้อมล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และร่วมรับประทานอาหารค่ำ สัมผัสบรรยากาศการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะแม่น้ำเจ้าพระยาของเราสวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำ ที่มีประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม, โบราณสถาน, วัดวาอารามสวยงาม และ บ้านเรือนชุมชนริมน้ำ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ความรู้ ความประทับใจ และจะเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์

นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์  ประธานชมรมภาคีการท่องเที่ยว กล่าวว่า.. การจัดงาน “ เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Charming of Chao Phraya New Normal with Smile Riverside) เป็นความร่วมมือกันระหว่างชมรมภาคีการท่องเที่ยว และ บริษัท ดุสิตา คอลเลคชั่น จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ในการหารือถึงทิศทางการส่งเสริมท่องเที่ยวไทยยุค New Normal หนุนท่องเที่ยวล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศเปิดโล่งรับลมเย็นสบายๆด้วยจุดแข็งคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของโบราณสถาน, วัดวาอารามสวยงาม, วิถีวัฒนธรรม} บ้านเรือนชุมชนริมน้ำ และความสวยงามของอาคารบ้านเรือนต่างๆ ตลอดสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมรับประทานอาหารค่ำแสนอร่อย ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ทั้งความรู้ ความประทับใจ และเติมเต็มการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ เพื่อร่วมส่งเสริมและสื่อสารความพร้อมของการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางน้ำของธุรกิจท่องเที่ยวในลำน้ำเจ้าพระยาพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปยังนักท่องเที่ยวให้เกิดความมั่นใจ ในการให้บริการภายใต้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัย(SHA)






ทั้งนี้ เส้นทางท่องเที่ยวเรือสำราญ ' Smile Riverside Cruise เรือดินเนอร์ ' ลำใหม่ล่าสุด ล่องเรือจากท่าเรือไอคอนสยาม ไปยัง สะพานพระราม 8 แล้วย้อนกลับมา โดยผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น วัดพระแก้ว, ป้อมพระสุเมรุ, วัดระฆังฯ, วัดอรุณฯ, วัดกัลยาณมิตร, ท่ามหาราช, ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค และอาคารสวยงามแห่งใหม่อย่าง ไอคอนสยาม  
















' Smile Riverside Cruise ' เรือดินเนอร์ลำใหม่ล่าสุด ที่จะพาทุกคนไปชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือดีไซน์หรูหรา ในรูปแบบ New Normal สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่เรือสำราญสุดหรู ชมบรรยากาศยามค่ำคืนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ถ่ายรูปวิวสวยๆของสถานที่ต่างๆ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และฟังดนตรีไพเราะ ตลอดการล่องเรือ Smile Riverside ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...