“ มงกุฎคราช ” ปี 64 มอบรางวัลบุคคลที่ทำความดีต่อสังคมและประเทศชาติ ...

ที่หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ / เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564  “ สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซี่ยน ” ร่วมกับ “ สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงสากล ” และ “ สภาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ” จัดพิธีมอบรางวัล “ มงกุฎนาคราช ” ประจำปี 2564 โดยมี พล.ต.(มรว.) วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ประธานมอบรางวัล 




พิธีแต่งตั้งคณะกรรมการ 
สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซี่ยน จำนวน 21 ท่าน ...














ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้ที่รับรางวัลในงานพิธีเชิดชูเกียรติมงกุฎนาคราช ประจำปี 2564 โดยสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซี่ยน ร่วมกับ สภาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ รวมทั้ง สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงสากล งานนี้มีศิลปิน, พิธีกร, ดีเจ, สื่อมวลชน มากมายที่ได้รับรางวัล อาทิ สาขาศิลปินยอดนิยม กุ้ง สุธิราช, เก่ง ธชย ประทุมวรรณ, ครูเต้ย อภิวัฒน์, อาม ชุติมา สาขา ศิลปินนักร้องคุณภาพ เด่นชัย สายสุพรรณ, นักร้องเพลงแหล่ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ทศพล หิมพานต์  และนักร้องคาเร็คเตอร์โดดเด่น มันส์สุดๆ ถูกใจหน้าฮ้านขาแดนซ์ เจ้าของ “ เพลงฮ่อน ” 44 ล้านวิว “ เมล ตวิษา ”, ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ ( ประธานกรรมการบริษัท มหามงคลฟิล์ม ผู้จัดละครฯ) , คุณอี๊ด รัชดาภรณ์ เกตุเทศ




ดร.ประกาย ณ สงขลา ประธานสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซี่ยน กล่าวว่า.. ทางสภาฯ ได้จัดงานมงกุฏนาคราช ถือว่าเป็นรางวัลหนึ่งที่ได้เชิดชูสังคมเชิดชูความสามารถ เพราะหลายๆท่าน หลายๆสาขาอาชีพที่ดำรงอาชีพต่างกัน แต่มีความสามารถโดดเด่นที่คนละสายอาชีพกัน อยากให้ทุกท่านที่สร้างคุณความดีได้รับการยกย่องการเชิดชูเกียรติของแต่ละสาขาอาชีพ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีพิธีมอบ “ มงกุฏนาคราช ” ซึ่งเป็นพิธีหนึ่งที่ถือเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์มากทีเดียว ก็ขอให้ทุกท่านที่ได้รับรางวัล “ มงกุฏนาคราช ” ในครั้งนี้ พร้อมทั้งเอาไปชื่นชมยินดีแล้ว นำไปบูชาได้ด้วย และในปี 2565 ที่จะถึงนี้ ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญความสำเร็จครับ







ภายในงาน มีการแสดงชุด “ มโนราห์ด้ามขวาน ” โดย นางสาววริศรา จารุภูมิ จาก จ.นครศรีธรรมราช, “ เพลงล้นเกล้าเผ่าไทย ”, “ ไทยกาฬสินธุ์ ” โดย คุณน้ำตาล น้ำเพชร, “ เพลงหัวใจภังคี ” โดย ภูมิ ภูมิรพี,  “ เพลงมงกุฏนาคราช ” โดย น้องเพลงเพลง - สุชัญญา เทียมทัด,  “ การแสดงกระบี่-กระบอง ชุดนาฏมวยไทย ” โดย ทีมอาจารย์เขต ฉลามเหล็ก จ.กาญจนบุรี










ในโอกาสนี้ สำนักข่าว MOJO THAI NEWS รับเกียรติได้รับรางวัล มงกุฏนาคราช “ สื่อมีเดียสังคมออนไลน์ยอดเยี่ยม ”





การจัดงานครั้งนี้ ยังจัดในมาตราการเว้นระยะห่าง (จัดแบบ NewNormal) ป้องกันโควิด-19  ต้องสวมหน้ากากและเฟสซิลด์  มีเจลแอลกอฮอล์ไว้สำหรับบริหารล้างมือ และจำกัดจำนวนผู้ร่วมงาน อีกด้วย ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...