ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท ) เข้าพบ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท.

ที่ห้องประชุม ชั้นที่ 18 อาคารสำนักงานใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2564 นางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว(ช.ส.ท) และ นายวิทยา ภูลสนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นำคณะกรรมการบริหารชมรมฯ ประกอบด้วย นางสมพิศ พิทักษ์กุล รองประธานฝ่ายกิจกรรม , นายพูลผล แพทอง รองประธานฝ่ายนโยบายและแผน พร้อมกรรมการบริหาร นายวรพล เขตต์บรรพต ,นางสาวพิมพ์พรรณ พินิจ ,นางสาวรัชนีภรณ์ เรืองดิษยรัตน์ และ นายธีรยุทธ ธนะสุริยะเกียรติ เข้าพบ นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่ง และปรึกษาขอคำแนะนำ ประสานความร่วมมือส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ร่วมกันผลักดันแคมเปญ Visit Thailand Year 2022 ผ่านสื่อในทุกมิติ ผ่านเครือข่ายสมาชิกชมรมฯ ในคอนเซ็ปท์ Amazing New Chapters , Amazing Thailand

นางวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท. เผยว่า.. “ ปัจจุบันชมรมฯ มีสมาชิก พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ผ่านแพลทฟอร์มของชมรมฯ ในรูปแบบมัลติมีเดีย ทั้ง เว็บไซต์ เพจเฟสบุ๊ค บล็อกดิท ฯลฯ และมีโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคเหนือที่จังหวัดน่าน และภาคอีสานที่จังหวัดหนองคาย – เลย ในต้นปี 2565 นี้ ”




ในการนี้มี คุณอุภัย สาระศาลิน รองผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์,คุณสุริยะ สิทธิชัย ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านสื่อสารการตลาด เข้าร่วมให้คำปรึกษาด้วย ซึ่งทั้งสององค์กรพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกันเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่กว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมทั้งให้ความมั่นใจถึงความปลอดภัยและสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...