" เสธต้น " รับรางวัลแห่งปีปูชนียบุคคล บุคคลแห่งชาติ 2565 ครั้งที่ 2 สาขา บุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ ...

" เสธต้น " พันเอก (พิเศษ) ดร.สถาพร สุขสมบูรณ์ หัวหน้าสำนักงานฝ่ายอำนวยการทหาร กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดง รับรางวัลแห่งปีปูชนียบุคคล บุคคลแห่งชาติ 2565 ครั้งที่ 2 สาขา บุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 พันเอก (พิเศษ) ดร.สถาพร สุขสมบูรณ์ หัวหน้าสำนักงานฝ่ายอำนวนการทหาร กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดง เข้ารับรางวัลแห่งปีปูชนียบุคคล บุคคลแห่งชาติ 2565 ครั้งที่ 2 สาขา บุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ โดยมี ผศ.ดร.สันติ พิมพ์ใจใส ผู้อำนวยการโครงการตอบแทนคุณแผ่นดิน เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติคนดีของสังคม ครั้งที่ 2 ของสมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล เป็นประธานโครงการ และได้รับเกียรติจากท่าน หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานในพิธี


สมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล (DISTANCE EDUCATION ASSOCITION) ได้จัดให้มีงานประกาศรางวัลแห่งปี ปูชนียบุคคล บุคคลแห่งชาติ 2565 ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้มีทั้งหมด 8 สาขา คือ

- สาขา ผู้เสียสละอุทิศตน เพื่อสังคมประเทศชาติ

- สาขา บุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ

- สาขา ผู้ส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาดีเด่น

- สาขา ผู้บริหารการศึกษาดีเด่น

- สาขา ผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น

- สาขา ข้าราชการดีเด่น

- สาขา นักศึกษาผู้เป็นแบบอย่างที่ดี

- สาขา เยาวชนผู้เป็นแบบอย่างที่ดี



โดย พันเอก (พิเศษ) ดร.สถาพร สุขสมบูรณ์ ได้กล่าวถึงความภูมิใจในการเข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ และเข็มเชิดชูเกียรติคนดีของสังคม ในครั้งนี้ว่า ..

" สำหรับความภูมิใจในการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือว่า เป็นเกียรติประวัติของตนเองและวงศ์ตระกูล ที่ได้รับรางวัลปูชนียบุคคลแห่งชาติ สาขาบุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับคนรุ่นต่อๆ ไป เพื่อทำความดีให้กับสังคมและประเทศชาติสืบต่อไป "

และเหตุผลที่ทำให้ได้รับการคัดเลือกให้เป็น บุคคลต้นแบบระดับประเทศ ในครั้งนี้ คือ ต้องทำความดีสะสม...(กรุงรัตนโกสินทร์ ไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว) ความดีนั้นก็เช่นกัน ต้องใช้เวลา อย่าไปท้อ ทำดีต้องได้ดี ทำดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง จงมีความอดทน มีความเพียรในการทำความดี ต่อครอบครัว  ต่อสังคมส่วนรวม แล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา


จะเห็นได้ว่า คุณงามความดี จะต้องมีการทำสะสมมา และจะต้องเป็นคนดี มีจิตใจงดงาม ทั้งจากภายใน และภายนอก พร้อมทั้งระยะเวลาในการทำความดีที่มีมาอย่างต่อเนื่องของท่าน พันเอก (พิเศษ) ดร.สถาพร สุขสมบูรณ์ บุคคลผู้เป็นต้นแบบระดับประเทศ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...