“ ศบภ.ทร. ” ร่วมกับ “ พสบ.ทร. ” บรรจุถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ จ.นราธิวาส ...

ที่ กองบัญชาการฐานทัพเรือกรุงเทพ / เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 พลเรือโท พาสุกรี วิลัยรักษ์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ (ศบภ.ทร.) พร้อม คณะนายทหารจากศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพเรือ ร่วมกับ ชมรมนักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ (พสบ.ทร.) ร่วมกันบรรจุถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ จ.นราธิวาส 






















จากสถานการณ์ฝนที่ตกหนักในพื้นที่ จ.นราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เกิดอุทุกภัยทั้ง 13 อำเภอของจังหวัด มีประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 28,049 ครัวเรือน สร้างความเสียหายแก่โรงเรียน มัสยิด วัด สถานที่ราชการหลายแห่ง ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ซึ่งได้ดูแลพื้นที่รับผิดชอบ 5 อำเภอ และในจังหวัดนราธิวาส ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัยตั้งแต่เริ่มต้น โดยจัดกำลังพลเข้าช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ อพยพประชาชนออกจากพื้นที่เสี่ยงภัย 




























ฝ่ายกิจการพลเรือน ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ จึงได้ร่วมมือกับ ชมรมนักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ ทำการบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด พร้อมลำเลียงส่งต่อให้กับ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยในเบื้องต้น ... 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...