กพร.ทบ. ตรวจเยี่ยมหน่วย มทบ.42 และ มทบ.46 ตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชน ...

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 66 พลโท อานนท์ เพชคำ หัวหน้าคณะงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก ตรวจเยี่ยมหน่วย มณฑล ทหารบก ที่ 42 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมี พลตรี ปรากรณ์ จันทราโชติ ผู้บัญชาการมณฑล ที่ 42  ให้การต้อนรับ มีหน่วยงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดสงขลา, ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 12 จังหวัดสงขลา, เทศบาลนครหาดใหญ่, เทศบาลเมืองคอหงส์, มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเสียเซียงตึ๊ง เข้าร่วมประชุมหารือ การบูรณาการร่วมงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 42


พลโท อานนท์ เพชคำ
หัวหน้าคณะงานด้านกิจการพลเรือน กองทัพบก 

และ เวลา 13.00 น. พลโทอานนท์ เพชรคำ หัวหน้าคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนตรวจเยี่ยม มณฑลทหารบก ที่ 46 อ.เมือง จ.ปัตตานี มี พันเอก พิสิษฐ์ ชาญเลขา รองผู้บัญชา มณฑลทหารบกที่ 46 ให้การต้อนรับ มีหน่วย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดปัตตานี, เทศบาลเมืองปัตตานี เข้าร่วมประชุมการบูรณาการงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ , ตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของ หน่วยมณฑลทหารบกที่ 46








ผลการตรวจทั้ง 2 หน่วย ด้านกำลังพลมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน,ด้านยุทโธปกรณ์ยังต้องรับขอรับการสนุนบางรายการเช่น เรือไฟเบอร์ขนาดเล็กใช้ในพื้นที่สวนยางและหมู่บ้าน รวมทั้งปัญหาขัดข้องอื่นๆ โดยคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนจะสรุปผลนำเรียนผู้บังคับบัญชาชั้นสูงต่อไป และท่านผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบหมายหน่วยทหารทุกหน่วย จะต้องบรูณาการร่วมกับ จังหวัด,อำเภอ,ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุกจังหวัด,เทศบาล,มูลนิธิกู้ภัยทุกภาค เรียบเร่งเข้าไปช่วยประชาชนโดยเร็วเพื่อลดความเสียหายทั้งสิ่งของและชีวติของประชาชน อีกให้ทุกงานที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการช่วยเหลือประชาชน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’