กองทัพอากาศ นำ นักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 2 เข้ารับการฝึกภาคสนาม ...

ศูนย์ฝึกย่อยนักศึกษาวิชาทหารในส่วนของกองทัพอากาศได้ นำนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 2 จำนวน 252 คน มาเข้ารับฝึกภาคสนาม ณ กองบิน 2 ระหว่างวันที่ 17-22 ธันวาคม 2566 










โดยการฝึกภาคสนามครั้งนี้ ได้ทำการฝึกภาคสนามทั้งหมด 120 ชั่วโมง จำนวน 6 วัน ซึ่งจะทำการฝึกร่วมกับสายวิทยาการช่างอากาศ สายวิทยาการสื่อสาร สายวิทยาการสรรพวุธ และสายวิทยาการช่างโยธา มีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาวิชาทหารทุกท่านได้รับความรู้ประสบการณ์และมีทักษะความชำนาญจากการฝึกปฏิบัติงานกับอาวุธยุทโธปกรณ์ของหน่วยในสถานที่จริง 





มีสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างจากการฝึกอบรมในภาคที่ตั้งปกติ เมื่อจบจากการฝึกภาคสนามแล้วนักศึกษาวิชาทหารจะมีความรู้ความชำนาญในการที่จะปฏิบัติภารกิจร่วมกับกำลังการรบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สมความมุ่งหมายตามหลักสูตรที่กองทัพอากาศกำหนดไว้ …

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’