พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2567 ยกสินค้าจากเกษตรกร ส่งตรงถึงมือ พร้อมเปิดให้เข้าฟรี !! เป็นของขวัญเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ...

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ได้จัดโครงการส่งสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขและผลิตภัณฑ์การเกษตรคุณภาพ ส่งตรงจากเกษตรกร ถึงมือเกษตรกรและประชาชน รวมไปถึงการเปิดสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ด้านการเกษตร ให้ประชาชนได้เข้าเยี่ยมชม พร้อมได้รับความรู้ทางการเกษตร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ สร้างให้เกิดการใช้จ่าย รวมไปถึงการสร้างรายได้ในครัวเรือนให้กับเกษตรกร โดยในปี 2567  เตรียมจัด 3 กิจกรรมหลัก ให้เกษตรกร













และ ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงปีใหม่นี้ เริ่มต้นด้วยกิจกรรม “ เกษตรปันสุข ” ส่งมอบองค์ความรู้การทำเกษตรเพื่อการพึ่งพาตนเอง ผ่านการอบรม Workshop การทำเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้า และผลผลิตเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพจากเกษตรกรเครือข่ายพิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 15 มกราคม 2567 ...






ข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 087-359-7171 หรือ 094-649-2333 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’