หล่อใจบุญ “ แม็บ วรรธนะ – ล็อตเต้ ภูกฤษย์ – ชะเอม อลงกรณ์ ” แท็คทีม บริจาคสิ่งของ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กโรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง จ.ราชบุรี ส่งต่อรอยยิ้มทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอิ่มความสุข ...

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเพราะทั้งหล่อแล้วหนุ่มๆ ยังจิตใจดีสุดๆ สำหรับ “ แม็บ-วรรธนะ เทพสุยะ ” นักแสดงจาก SKIU Project เรื่อง Love Song รักเราเท่าเพลงไหน และ ซีรีส์ เรื่อง Frist Time Story , “ ล็อตเต้-ภูกฤษย์ กนกวรรณากร ” นักแสดงจาก SKIU Project เรื่อง Love Song รักเราเท่าเพลงไหน และศิลปินจากโปรเจกต์ ATP2022 โดย GRAMMY VOCAL STUDIO และ “ ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา ” นักแสดงจากซีรีส์วายเรื่อง ตรวนธรณี ทางช่อง 3 ต่างก็ได้แท็คทีมกันลงพื้นที่สร้างความสุขมอบเสียงหัวเราะเติมเต็มพลังงานดีๆ ให้กับ น้องๆ และคณะครู ที่โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ทั้งเด็กชายหญิงกว่า 220 คน ในโครงการปันน้ำใจ สู่ ตชด. ตะโกปิดทอง ซึ่งหนุ่มๆ และคณะอาทิ “ ดร.อรุณเดช มารัตน์ ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทเนอร์ชิพ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ แอนด์ แมนเนจเมนท์ จำกัด (PCM) และ ผลิตภัณฑ์ ด็อกเตอร์เอก พร้อมด้วย “ คุณจรี ทองผิว ” ผู้บริหารโลตัส และตัวแทนผู้บริหารศูนย์ฝึกอบรมผู้รับเหมาของโลตัส, “ อ.แห้ว หมอดูเทวดา ”, “ คุณไมค์-ธีรธัณย์ มหภาคโสภณพิศาล ” ผู้จัดการนักแสดง และ ผู้ใหญ่ใจดีจากหลายภาคส่วนต่างก็ตั้งใจนำสิ่งของทั้งของอุปโภคบริโภคมามอบให้เด็กๆ ก่อนจะจัดอาหารกลางวันมื้ออร่อยสุดพิเศษให้ทุกคนได้กินกันเต็มอิ่ม เรียกว่า อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ





โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยคึกคักเพราะน้องๆ  และ คณะครู ชาวบ้าน ณ โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง จ.ราชบุรี ได้ออกมาต้อนรับ 3 หนุ่มและคณะกันอย่างตื่นเต้น โดยงานนี้ทั้ง แม็บ และ ล็อตเต้ ก็ได้เสิร์ฟอาหารทั้งของคาวของหวานให้น้องๆ กันตัวต่อโต๊ะต่อโต๊ะบอกเลยว่าทำเอาน้องๆ เขินกันยกใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอในช่วงของกิจกรรมสองหนุ่มก็เล่นเกมเต้นเพลงไก่ย่างถูกเผาให้น้องๆ ได้เต้นตามอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ จากล็อตเต้ที่ตั้งใจร้องให้น้องๆ และทุกคนที่มาร่วมบริจาคสิ่งของและทำบุญด้วยกันวันนี้





เรียกว่านอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับกิจกรรมสุดหรรษาแล้วทุกคนยังได้ของใช้ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ทั้งของอุปโภคบริโภค กลับบ้านแน่นเป้กันทุกคน ด้าน 3 หนุ่ม ก็สุขใจไม่น้อยบอกว่าจะเก็บรอยยิ้มแห่งความสุขจากกิจกรรมนี้และหาโอกาสกลับมามอบความสุขแบบนี้ให้น้องๆ อีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนติดตามชมผลงานของพวกเขากันเร็วๆ นี้อีกด้วย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...