ผู้บริหาร บ.ระฆังทองพลาสติก จก. ทำบุญเปิดอาคารโรงงานแห่งที่ 2 ยืนยันพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้า และขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ...


คุณศศิพิมล แก้วทวีทรัพย์, คุณสุรชัย เลิศธนกุล ผู้บริหารบริษัท ระฆังทอง พลาสติก จำกัด พร้อม ผู้บริหารบริษัท จัดพิธีทำบุญเปิดอาคารโรงงานแห่งใหม่ และ ทำบุญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยมี พลตำรวจเอกสุนทร ซ้ายขวัญ กล่าวแสดงความยินดีก่อนเป็นปนะธานเปิดอาคารโรงงานแห่งใหม่ซึ่งต้ั้งอยู่ที่
อำเภอบางเลน จ.นครปฐม

บรรยากาศคึกคักอบอุ่นเป็นกันเอง ผู้มาร่วมงานนำดอกไม้ และของที่ระลึกมาแสดงความยินดี และร่วมในพิธีพราหมณ์​ พิธีจีน และพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง  

นอกจากนี้ยังได้สนุกสนานกับการแสดงบนเวที ของนักร้อง ศิลปิน ดารา อาทิ ฟิวส์ กิติกร น้องป่าน ปานชีวา ที่ขึ้นมาร้องเพลง สร้างสีสันความสนุกสนานบนเวที 

คุณศศิพิมล กล่าวว่า.. โรงงานที่เปิดใหม่เป็นแห่งที่ 2 พร้อมทำบุญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2566 ที่ใกล้จะมาถึง ซึ่งบริษัท​ระฆังทอง พลาสติก จำกัด เป็นบริษัทผู้นำในการผลิตประตู หน้าต่าง อลูมิเนียม และยูพีวีซี มานานกว่า 16 ปีท มีจุดเด่นคือ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ จับต้องได้ ได้รับการจดสิทธิบัตรมากมาย ผู้บริโภคใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ และมีการบอกต่อ จนยอดขายเติบโต


ในอนาคตบริษัทจะพัฒนาผลิตภัณฑ์​ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด และขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ใครสนใจสามารถ​สั่งซื้อผลิตภัณฑ์​ได้ที่โมเดอร์เทรด ทางออนไลน์ เฟสบุ๊ค และที่บริษัทระฆังทอง พลาสติก จำกัด ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...