ททท. จัดงาน “ มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม ” 15-18 ธ.ค.นี้ ณ ศูนย์สิริกิติ์ ผู้ประกอบการสุดชื่นมื่น ร่วมฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว .. ททท.เลย นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทำตลาดเชิงรุก ...

เย็นวานนี้ (16 ธ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม ” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คณะผู้บริหารจาก ททท. สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงาน และเอกชนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน ณ เวทีการจัดงาน Exhibition Hall 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ร่วม 3 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนัก เมื่อสถานการณ์คลี่คลายลง รัฐบาลได้ตั้งเป้าหมายฟื้นคืนเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาอย่างเร็วที่สุดด้วยการท่องเที่ยว สอดรับปีท่องเที่ยวไทย 2565 - 2566 เร่งเพิ่มอัตราการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในประเทศ (Drive Demand) และยกระดับห่วงโซ่อุปทาน (Shape Supply) เพื่อให้พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวคุณภาพ จึงได้กำหนดจัดงาน “ มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” 









ภายใต้โครงการ Save Partner โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ และเพิ่มโอกาสในการนำเสนอขายแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน พร้อมเข้าสู่ระบบนิเวศน์การท่องเที่ยวใหม่ (Tourism Business Ecosystem) ในศักราชใหม่ของการท่องเที่ยวไทยตามแคมเปญ Visit Thailand Year 2022-2023: Amazing New Chapters อย่างแข็งแรงและยั่งยืนต่อไป
















โดย ททท.เลย ได้นำผู้ประกอบการจากจังหวัดเลย จำนวน 4 ราย เข้าร่วมงาน “ มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม ” ซึ่งประกอบไปด้วย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเลย, โรงแรมเดอะแคมป์เชียงคาน อ.เชียงคาน, โรงแรมภูเพียงพอดาอาร์ตี้รีสอร์ท อ.ด่านซ้าย และ ร้านกวินทิพย์ อ.ด่านซ้าย โดยคณะดังกล่าวได้ร่วมออกบูธนำเสนอขายโปรโมชั่นห้องพัก กิจกรรมประเพณี สินค้าโอทอป (โอทอปผีตาโขน) และ เส้นทางนำเที่ยวในพื้นที่ จ.เลย และ จ.หนองบัวลำภู ตลอดจนร่วมพบปะเจรจากับผู้ประกอบการฯ จากทั่วทุกภูมิภาค แบบ B2B เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสินค้าทางการท่องเที่ยว และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเข้าไปในพื้นที่ จ.เลย ในช่วงฤดูหนาว หรือไฮซีซั่น รวมทั้งฤดูกาลอื่นๆ โดยการจัดงานจะมีตั้งแต่วันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ...

#มหกรรมเที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม ...

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...