“ แคดดี้ คิว ” เปิดตัวแอปพลิเคชัน เพิ่มช่องทางความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ แบบครบวงจร ...

บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด เปิดตัวแอปพลิเคชันเพิ่มช่องทางความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งการช่วยเหลือพลพรรคนักกอล์ฟ เหล่าแคดดี้ในสนาม รวมไปถึงเจ้าของสนามกอล์ฟ ที่จะสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น





เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 : บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน Caddy Q ตัวช่วยสำหรับการบริหารจัดการกีฬากอล์ฟแบบครบวงจร โดยมี นายบัญญัติ สุขประพฤติ, นายบุญฤทธิ์ รังสิโยภาส และ นายฌานวิช แก่นเรณู 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวถึงจุดประสงค์ของแอปพลิเคชันดังกล่าว พร้อมด้วยนายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก, นายสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข รองนายกสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดย นายบุญฤทธิ์ รังสิโยภาส หนึ่งในผู้ก่อตั้ง บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด เผยถึงการสร้างสรรค์และพัฒนาแอปพลิเคชัน Caddy Q ให้เป็นผู้ช่วยของวงการกอล์ฟ โดยผ่านระบบ Golf Cloud Portal Services ระบบการจัดการออนไลน์ของวงการกอล์ฟ ที่สะดวกใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว และมีระบบการจัดเก็บ Data ที่มีความปลอดภัยสูง



“ สำหรับแอปพลิเคชัน Caddy Q ถือเป็นตัวช่วยสำหรับนักกอล์ฟที่สรรค์สร้างออกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟทั้งหลายสามารถจองแคดดี้ส่วนตัว หรือจองสนามได้ง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสจากทุกมุมโลก ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบแชท และแมตชิ่ง แคดดี้ ที่จะทำให้ทุกท่านหมดปัญหาในการเลือกแคดดี้อีกต่อไป เพียงกรอกข้อมูลการจองสนาม คอร์ส และเวลา พร้อมจำนวนสมาชิกก๊วนนักกอล์ฟที่ท่านจะไปออกรอบพร้อมกัน เปิดประสบการณ์จองที่ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ”







นักกอล์ฟทั้งหลาย สามารถเลือกโหมด Matching Caddy ออกรอบพร้อมกับแคดดี้คู่ใจ ผ่าน App CaddyQ ที่แรกที่ท่านนักกอล์ฟจะสามารถเลือก คัดสรรแคดดี้ที่มีทักษะความสามารถ เพื่อช่วยในเกมส์กอล์ฟ ของท่านนักกอล์ฟ ขณะเดียวกันยังช่วยสร้างความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของสนามกอล์ฟมากยิ่งขึ้นกับโหมด Cause Management ที่สามารถจัดการสนาม, แคดดี้, ทีไทม์, อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ, จัดการบุกกิ้งแบบครบวงจรในที่เดียว ระบบบริหารจัดการ T-Time สำหรับ Agent แห่งแรกที่จะมาช่วยลดปัญหา การขยายตลาดนักกอล์ฟทั่วโลกของสนามกอล์ฟ การจัดการ T-Time อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบจองออนไลน์สำหรับ Agent จัดการผ่านระบบหลังบ้านสนามกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นระบบบริหารสนามกอล์ฟที่ครบวงจร 

สำหรับเหล่านักกอล์ฟ แคดดี้ และเจ้าของสนามกอล์ฟต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Caddy Q ได้แล้ววันนี้ ใน Google Play และ App Store ทั้ง IOS และ Android https://tiny.one/CaddyQ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...