กองทัพอากาศ ร่วมกับ ทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน พื้นที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ...

เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 กองทัพอากาศ สนับสนุน เฮลิคอปเตอร์ EC- 725 พร้อมแพทย์และพยาบาล จาก กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ซึ่งต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน โดยร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor (สกายดอกเตอร์) รับผู้ป่วยจาก กองร้อยทหารพรานที่ 3606 อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดเเม่ฮ่องสอน     










ทั้งนี้ ตามนโยบายของ พลอากาศเอก พันธ์ภักดี  พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ที่มีนโยบายให้ โรงเรียนการบินและกองบิน ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างทันท่วงทีในทุกรูปแบบ โดย ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง กองทัพอากาศ และ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ว่าด้วยการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินและผู้ประสบภัย เพื่อคุ้มครองสิทธิในการเข้าถึงระบบการแพทย์ฉุกเฉินอย่างเท่าเทียม และมีคุณภาพมาตรฐานแก่ประชาชน ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’