มูลนิธิพุทธภูมิธรรม มอบทุนการศึกษาบุตรธิดาผู้ประสบภัยเหยียบกับระเบิดตามแนวชายแดน จังหวัดสระแก้ว ...

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ร่วมพลังบุญกับ กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 1 - กองกำลังบูรพา (พล.ร.2 รอ.) มอบทุนการศึกษาบุตรธิดาผู้ประสบภัยเหยียบกับระเบิดตามแนวชายแดน จังหวัดสระแก้ว ส่งพลังเมตตาธรรมให้เพื่อนร่วมชาติ

12 พ.ย. 66 : พลโทชิษณุพงษ์ รอดศิริ แม่ทัพภาค1 ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ กองกำลังบูรพา โดยมี พลตรี เทพพิทักษ์ นิมิตร ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ได้ร่วมกับ มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ซึ่งได้ให้การสนับสนุน  มอบทุนการศึกษาบุตรธิดาของผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดในพื้นที่ตามแนวชายแดนจังหวัดสระแก้ว  จำนวน 12 ทุน เป็นเงิน 24,500 บาท (ได้มอบบางส่วน จากที่มูลนิธิมอบไปแล้ว 100,000 บาท)

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม โดย พลเอกเอกชัย หาญพูนวิทยา ประธานอำนวยการมูลนิธิฯ, อาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิฯ, คณะกรรมการ และผู้มีจิตศรัทธา  ล้วนต่างได้ตั้งปณิธานในการเผยแผ่เมตตาธรรม ค้ำจุนพระพุทธศาสนา และช่วยผู้ประสบภัย ตามวาระต่างๆ พอมีโอกาสได้รับทราบถึงความเดือดร้อนของประชาชนตามแนวชายแดน โดยเฉพาะที่ผู้เหยียบกับระเบิด กลายเป็นผู้พิการ ซึ่งเป็นประชาชนในพื้นที่อันตราย  ต้องทำมาหากิน และบางครั้งอาจไม่คำนึงถึงภัยอันตรายที่อาจจะเกิดกับตัวเองเลย ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่น่าเห็นใจมาก พวกเราต่างได้ส่งกำลังใจและพร้อมสนับสนุนให้การช่วยเหลือในมิติต่างๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิ เช่นการมอบถุงยังชีพ, การมอบทุนการศึกษา  อื่นๆ ตามสมควร

จึงขอส่งพลังบุญให้ทุกท่านและขอเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมพลังบุญช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ ตามพื้นที่ที่แต่ละท่านสะดวก พบเห็น ด้วยเมตตาธรรมสืบไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’