กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับธุรกิจพุ่งเป้านำประเทศไทย สู่ NEV Nation พร้อมประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “ NEW FUTURE, YOUR WAY ”

กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนเครือข่ายธุรกิจพุ่งเป้านำประเทศไทย สู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนพร้อมประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “ NEW FUTURE, YOUR WAY ” ตอบโจทย์ทุกชีวิต สู่ระบบนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการลงทุนเพื่ออนาคต 

กรุงเทพฯ 16 พฤศจิกายน 2566 – กลุ่มบริษัทเรเว่ ยกระดับขับเคลื่อนองค์กร พร้อมสร้างขุมพลังเครือข่ายธุรกิจใหม่ เริ่มตั้งแต่ RÊVER Automotive, RÊVER Commercial Vehicles , RÊVER Bus and Truck, RÊVER Leasing พุ่งเป้านำประเทศไทย สู่ NEV Nation พร้อมประกาศวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “NEW FUTURE, YOUR WAY” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศ สู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับแนวคิดและความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของประเทศไทย


จากความสำเร็จในการบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลด้วยยอดขายสูงสุดในปีนี้ ทำให้กลุ่มบริษัทเรเว่ พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และมุ่งมั่นส่งมอบพลังงานรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนด้วยการสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่ยั่งยืน เพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับระบบนิเวศของนวัตกรรม EV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยองค์ประกอบสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์และความล้ำหน้าของเทคโนโลยี ที่ในวันนี้ไม่จำกัดเพียงแค่รถยนต์โดยสารส่วนบุคคล แต่ขยายสู่การตอบโจทย์ความต้องการในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่ เพื่อสร้างการเติบโตแห่งอนาคตสำหรับทุกภาคธุรกิจ อีกทั้งบริการที่พร้อมสนับสนุนทุกความเป็นไปได้ ทั้งด้านการเงินและสินเชื่ออย่างครบวงจร

คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเรเว่ กล่าวว่า.. “ ณ วันนี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ ทำให้คนไทย และวงการยานยนต์ของไทย พบกับมิติใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เห็น เรานำอนาคตที่เคยคิดว่าอยู่อีกไกลมาไว้ตรงหน้าท่าน เรานำพลังงานใหม่ที่สะอาดและยั่งยืน มาขับเคลื่อนสังคมไทยให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น ด้วยมาตรฐานระดับโลก ส่งผ่านความหลากหลายในธุรกิจของเราที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของทุกชีวิต กลุ่มบริษัทเรเว่ จะสร้าง EV INFRASTRUCTURE ที่เข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนกำหนดด้วยตัวเอง และปรับเปลี่ยนให้ตรงใจได้ในแบบที่ทุกคนอยากให้เป็น ด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “ NEW FUTURE, YOUR WAY ” จะช่วยผลักดัน NEV Nation ในด้านนวัตกรรมด้านพลังงานใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ BYD จะเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดไทย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ EV และ NEV Ecosystem ด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทั้งตัวยานยนต์ และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของแบตเตอรี่รถยนต์ อันเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้า ”


สำหรับด้านการขายและบริการหลังการขาย จะพุ่งเป้าในการให้ความสำคัญกับช่องทางบริการทั้ง Online และ Onsite อย่างทั่วถึง เพื่อสร้างประสบการณ์ Online-and-Offline Experience จากการบริการที่เหนือระดับ

ดังนั้นกลุ่มบริษัท เรเว่ จึงมีความตั้งใจอย่างยิ่ง ที่จะเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดเชิงบวก สร้างบริษัทที่เต็มไปด้วยพลังบวกในการทำงาน เปี่ยมด้วยพลังในการสร้างสรรค์ สร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น และดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมเสาะแสวงหานวัตกรรมทางสุนทรียภาพ ไม่จำกัดตนเองอยู่แต่ในกรอบ ขณะเดียวกันก็พร้อมให้เกียรติต่อผู้คน วัฒนธรรม และสังคมอีกด้วย




กลุ่มบริษัทเรเว่ จะสร้าง EV Ecosystem ที่เข้มแข็ง เป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนกำหนดด้วยตัวเองได้ และปรับเปลี่ยนให้ตรงใจได้ในแบบที่ทุกคนอยากให้เป็นด้วยแนวคิด “NEW FUTURE, YOUR WAY” ซึ่งประกอบไปด้วย..

·  RÊVER AUTOMOTIVE ที่จะนำนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าอันทันสมัย ขับเคลื่อนทุกชีวิตไปข้างหน้าด้วยพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แบรนด์ BYD ซึ่งจะเปิดตัวครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในตลาดประเทศไทย เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์ไฟฟ้า EV และ NEV Ecosystem ด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทั้งตัวรถยนต์และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำด้วย BLADE BATTERY ของ BYD ที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการรถยนต์ไฟฟ้า แบบก้าวกระโดด พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี E-PLATFORM 3.0 ที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะ ช่วยสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น บนมาตรฐานความปลอดภัยที่ทุกคนวางใจได้ สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ เพื่อพาทุกชีวิตสู่อนาคตรูปแบบใหม่อย่างมีสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง

·  RÊVER COMMERCIAL VEHICLES ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อเปิดโอกาสสู่อนาคตใหม่ๆ ทางธุรกิจ ตอบทุกความฝัน ด้วยนวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจแห่งอนาคต พิสูจน์แล้วถึงประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ปลอดภัยกว่า และเป็นมิตรต่อโลกของเรา พร้อมสนับสนุนและพาทุกธุรกิจเดินไปข้างหน้า ทะยานสู่ความสำเร็จใหม่ๆ เป็นจริงได้กับทุกความฝัน แบบที่ทุกคนอยากเป็น มีทีมงานที่พร้อมดูแลลูกค้าทุกรายอย่างทั่วถึง ด้วยทีม AFTERSALE SUPPORTS ที่เชี่ยวชาญ ว่องไว และมากด้วยประสบการณ์ อีกทั้งมีอะไหล่ที่ครบครัน พร้อมให้บริการตลอดเวลา

·  RÊVER BUS AND TRUCK (ผู้นำเข้าแชสซีและประกอบรถบัสและรถบรรทุก) พร้อมแล้วที่จะนำท่านและสังคมไทยสู่อนาคตทางการขนส่งรูปแบบใหม่ ที่คุ้มค่า ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กับการขับเคลื่อนการขนส่งด้วยพลังงานใหม่จาก BYD ที่มีทั้งรถบัสและรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า

คุณประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเรเว่ กล่าวว่า.. “ กลุ่มบริษัทเรเว่ พร้อมแล้วที่จะขยายอาณาจักรต่อยอดธุรกิจจากรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจาก BYD แบรนด์พลังงานใหม่อันดับต้นของโลก มุ่งสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้การดำเนินการของ RÊVER BUS AND TRUCK เพื่อสร้างโซลูชั่นแห่งการขนส่งและโลจิสติกส์ด้วยพลังงานใหม่ กับการขับเคลื่อนทุกเส้นทางด้วยนวัตกรรมยานพาหนะแห่งอนาคตจาก BYD ที่พัฒนาการจาก DNA ของการเป็นรถไฟฟ้า มาสู่การสร้างรถบรรทุกแบบ eTruck และรถขนส่งแบบ eVan ที่จะนำพาธุรกิจไปสู่โลกใหม่ที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อโลกที่สะอาดและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้วยรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้ารถโดยสารพลังงานไฟฟ้า ที่เกิดขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนโลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ทันสมัยที่สุด ปลอดภัยที่สุด และคุ้มค่าที่สุดในทุกเส้นทาง ”

ขุมพลังจาก BYD IRON-PHOSPHATE BATTERY แบตเตอรี่เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพสูง แข็งแกร่ง ทนทาน และปลอดภัยในทุกเส้นทาง เปิดโอกาสสู่อนาคตและโอกาสใหม่ๆ ของวงการอุตสาหกรรมในแบบที่คุณต้องการ ด้วย“รถหัวลากไฟฟ้า Q1R” ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 40,000 กิโลกรัม และยังมี “รถบัสไฟฟ้า- eBUS” ยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับการขนส่งมวลชน วิ่งได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ผลงานจากการใช้งานจริงของรถบัสไฟฟ้ากว่า 74,000 คันที่ส่งมอบไปแล้วทั่วโลก บทพิสูจน์ถึงการเป็นเจ้าแห่งรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าอันดับต้นของโลก

·    RÊVER LEASING จะเปิดตัวเพื่อสร้างอนาคตให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ตอบโจทย์ภารกิจทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาผสมผสาน แต่ยังคงคำนึงถึง และให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล รวมถึงมุ่งเน้นการให้บริการสู่มาตรฐานสากล ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ ประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ (Floorplan) สินเชื่อรถยนต์ใหม่ (Hire Purchase – New Car) สินเชื่อลูกค้ารายใหญ่ และสินเชื่อเพื่อบริษัทหรือองค์กร (Fleet & Financial Lease) สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว (Hire Purchase – Used Car) สินเชื่อเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินสดพร้อมใช้ (Hire Purchase – Refinance) และสินเชื่อเล่มทะเบียนรถ (Loan – Refinance) เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทเรเว่ ได้ง่ายและคล่องตัวขึ้นสำหรับความเคลื่อนไหวที่ต้องจับตาในปี 2024 นี้ กลุ่มบริษัทเรเว่ จะรุกสู่ธุรกิจการเงินเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์




ส่งท้ายปลายปีกับแคมเปญใหญ่ 19,999 Celebration RÊVER แจกโชคใหญ่ ให้แทนคำขอบคุณ ดีลโดนใจ สำหรับลูกค้าใหม่ BYD DOLPHIN และ BYD ATTO 3 (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์เพิ่มสุดคุ้มจากโปรแกรม RÊVER Care ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี , Home Charger (สำหรับผู้ที่ซื้อ ATTO 3 จะได้รับยี่ห้อ AUTEL), บริการติดตั้ง Home Charger และค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

นอกจากนี้ ยังแทนคำขอบคุณสำหรับเจ้าของรถ BYD ทุกรุ่น (สำหรับผู้ซื้อและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น) รับสิทธิ์ลุ้นรถ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

พิเศษ! รับเพิ่มเฉพาะลูกค้า BYD DOLPHIN ค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กม. สำหรับผู้ที่ได้รับรถทุกคันในช่วง 7 กรกฎาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566




กลุ่มบริษัทเรเว่ พร้อมแล้วที่จะเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนกำหนดด้วยตัวเอง และปรับเปลี่ยนให้ตรงใจได้ในแบบที่ทุกคนต้องการให้เป็น ด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ “ NEW FUTURE, YOUR WAY ” ที่ทุกคนมีส่วนร่วมสร้างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ...


เกี่ยวกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยในเดือนกรกฎาคม 2565  บริษัทฯ ได้นำรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่นแรก “ BYD ATTO 3 ” เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลามด้วยยอดจำหน่ายและส่งมอบมากกว่า 15,000 คัน ในครึ่งปีแรกที่เข้าสู่ตลาด ในเดือน กรกฎาคม 2566 ได้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นที่ 2 “ BYD DOLPHIN ” และล่าสุดเสริมสร้างผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าซีดาน รุ่นที่ 3 “ BYD SEAL ” ในเดือน กันยายน ทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์เป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจดทะเบียนมากที่สุดในปี 2566 บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะนำยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ (NEV : New Energy Vehicle) เช่น.. รถยนต์พลังงานไฟฟ้า เข้าสู่วงการขับขี่ในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น และมอบทางเลือกที่ความประหยัดในภาวะที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’