Real California Milk ผลิตภัณฑ์นม ชีส เนย ไอศกรีม จากแคลิฟอร์เนีย USA ...

Real California Milk เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมหลากหลายรูปแบบ ในงานแสดงสินค้า THAIFEX ANUGA ASIA 2022 ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรม เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคคนไทย ที่มีความต้องการหลากหลายด้วยผลิตภัณฑ์นม ชีส เนย ไอศกรีม จากแคลิฟอร์เนีย USA 


California Milk Advisory Board (CMAB)  หรือเป็นที่รู้จักในนาม Real California Milk ซึ่งเป็นตัวแทนสมาพันธ์ส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์นมแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นสมาพันธ์หนึ่งของสำนักงานอาหารและเกษตร รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับเงินสนับสนุนจากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมกว่า 1,300 ครัวเรือนในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นหนึ่งในบอร์ดการบริหารสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา 

คุณธีรวี อังกุวรกุล  ตัวแทนของ California Milk Advisory Board ประจำประเทศไทย กล่าวถึงความสำเร็จของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมแคลิฟอร์เนีย ทางสมาพันธ์ได้รับโจทย์ในการโปรโมทและพัฒนาธุรกิจของเกษตรกรแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์นม เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคคนไทย ต้องการให้ผู้บริโภคได้ทานผลิตภัณฑ์นม ชีส เนย ครีม และไอศกรีม ที่มีคุณภาพ จากผู้ผลิตที่ใส่ใจทุกขั้นตอนจากแคลิฟอร์เนีย ในงานแสดงสินค้า Thaifex Anuga Asia 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย โดยทางสมาพันธ์ ได้ขนผลิตภัณฑ์ นม ชีส เนย ไอศกรีม ทั้งที่มีขายและไม่มีขายในประเทศไทย มาจัดแสดง โดยสินค้าที่ยังไม่มีขาย เราต้องการนำเสนอและสร้างความแตกต่างให้กับตลาด ทั้งในรูปแบบของขนมทานเล่นและคีโต ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับความต้องการผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย (Diversify)  เช่น Cheese Bits ซึ่งเป็นชีสทานเล่น นำชีสสคามอร์ซา ที่มีทั้งรูปแบบกลมและเส้น  รสดั้งเดิม และรสรมควัน มานำเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับตลาด ซึ่งมีผู้สนใจจำนวนมาก  นอกจากนี้มีชีสสไตล์เม็กซิกัน ได้รับความนิยมมากในแคลิฟอร์เนีย ได้แก่ชีส Cotija, Grilling Cheese และ Oaxaca มานำเสนอ โดยได้รับความสนใจมากในกลุ่มร้านอาหารและโรงแรมสไตล์อเมริกัน-เม็กซิกัน ตอบรับการเปิดประเทศเพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมา

อาร์ติซานชีส หรือชีสที่ผลิตด้วยมือโดยใช้ฝีมือที่มีทักษะแบบดั้งเดิมของผู้ผลิตชีส ทำให้ชีสมีรสชาติและความหลากหลายที่ซับซ้อนมากขึ้น ไม่เหมือนชีสแบบที่ผลิตจำนวนมาก  ในงานได้นำชีสจากผู้ผลิตที่กวาดรางวัลด้านชีสมาแล้วมากมาย เช่น ยี่ห้อ Fiscalini (ฟิสคาลินี่), Point Reyes (พอตท์ เรเยสส์) และ Sierra Nevada (เชียร่า เนวาดา) เพราะเทรนด์ของการทานชีสแปลกใหม่เพิ่มขึ้น ผู้บริโภครู้จักและมองหาประสบการณ์ใหม่ที่เสริมอรรถรสในการทานอาหาร ทำให้เทรนด์ของชีสบอร์ดหรือ ชาร์คูเตอรี (Charcuterie) มาแรงในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นครั้งแรกของการนำเอาชีสคุณภาพและรสชาติที่ไม่เหมือนกัน มานำเสนอ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลองชีสจากอเมริกา 

Mr. Glenn Millar, International Business Development Director บินตรงจากแคลิฟอร์เนียมาร่วมงานนี้เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์นมสด โดยตอกย้ำถึงนมสดคุณภาพดี Real California Milk  ในตลาดมี 2 แบรนด์ คือ นมสด Rockview และ California Sunshine  มีลูกค้าประจำที่รู้ถึงคุณภาพและรสชาติที่เป็นนมสดแท้ๆ  มีผู้บริโภคกลุ่มที่มองหานมสดที่มีความสด ไขมัน และวิตามินครบถ้วน มีความเข้มข้น ของนมสดแท้ๆ ซึ่งที่แคลิฟอร์เนียเป็นอุตสาหกรรมใหญ่ จุดเด่นของนมเริ่มต้นจากการให้ความสำคัญกับอาหาร และความเป็นอยู่ของแม่วัว ทำให้สามารถผลิตน้ำนมคุณภาพสูง สดใหม่ และปลอดภัย โดยใช้นวตกรรม Ultra-Pasteurized ทำให้คนไทยได้ดื่มนมสดอัลตร้าพาสเจอร์ไรส์จากอเมริกา 

นอกจากนี้ ยังนำนมข้นหวานแท้ 100%  California Farms เพื่อเป็นทางเลือกให้กับครอบครัวหรือคนที่ต้องการทานนมข้นหวานแท้ เกรดพรีเมียม ที่ให้แคลเซียมสูง ไม่ผสมน้ำมันปาล์ม นมผง หรือเวย์  ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ 

ในงานมีจัดกิจกรรมพิเศษ Cooking Show  ที่นำเชฟดังจากเชฟกระทะเหล็ก ได้แก่ เชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ และ เชฟจี โชติพัฒน์ ใหลสุวรรณ มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ จากผลิตภัณฑ์ นม ชีส เนย ครีมชีส ให้ได้ลิ้มลอง สัมผัสหลากหลายรสชาติและประสบการณ์ใหม่ๆ ได้แก่ เมนู California Chick and Cheese, Ruben cheese sandwich & corn cheese soup, California Cheese Caramel Pudding และ Mozzarella Cheesecake

โดย Mr. Glenn Millar  กล่าวว่า.. Real California Milk ต้องการนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ สร้างประสบการณ์การทาน และจับเทรนด์ผู้บริโภคยุคหลัง Covid-19 ที่มองหาความหลากหลาย อาหารใหม่ๆ ประสบการณ์การทานใหม่ๆ ตามเทรนด์โลกโซเซียล และมองหาสินค้าคุณภาพสูง หันมาใส่ใจในอาหารที่ทาน แหล่งที่มา และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จึงเป็นโอกาสดีของเกษตรกรแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียที่ได้มาร่วมในงานนี้และได้นำเสนอสินค้านวตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคคนไทย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...