แจ้งเกิดอีกครั้งกับเจ้าแม่โปรเจ็ค " นางฟ้ารถหรู "


งานเปิดตัว KSL CENTER (ศูนย์รวมของขวัญระดับพรีเมี่ยมคาร์ครบวงจร) ซื้อ ขาย เเลกเปลี่ยน เเต่งรถ เซอร์วิส รถมือสอง ครบวงจรที่นี่ครบจบที่เดียว 

ก้าวไปอีกขั้นกับการพัฒนาตัวเองของ ' น้องกาสะลอง ' นางฟ้ารถหรู ดีกรีแต่ละปีไม่เบาเลย ครั้งนี้ เปิดตัวยิ่งใหญ่กับคอนเซ๊ปมาเฟียหรูเเห่งดูไบ พร้อมทั้งเหล่าเซเลปนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเเละเพื่อนฝูงต่างมาร่วมกันเเสดงความยินดีในงานเปิดตัว พร้อมทั้งถ่าย mv มาเฟียรถหรูคังคุไบ ฉบับน้องกาสะลอง ให้รอติดตาม อีกทั้งยังมีศิลปินดาราทั้งสองท่าน แดนนี่ โสฬส และ จอนสัน เทวินธวิ์ มาสร้างสีสรรเป็นพิธีกรให้กับงานนี้ นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของทาง KSL AUTO , KSL CENTER , และ เร็วๆนี้รอติดตามผลงานที่เธอจะลงสู่ตลาด ด้านสายมูเตรู..มูยังไงให้ปัง เคล็ดลับความสำเร็จของน้องกาสะลอง กับ KSL AMULET GALLARY 








และเปิดตัวสินค้าคลอลาเจน ที่ทำร่วมกับพี่ชาย คุณ หนึ่ง ตฤณ วิชัยดิษฐ Partnerคนสำคัญบริษัทยักษ์ใหญ่ Nu skin ซึ่งบริษัทมียอดขายทั่วโลกมากกว่าแสนล้านบาท รวมถึงธุรกิจสายความงาม และ รายการทีวีเกี่ยวกับรถยนต์ ฉุดไม่อยู่จริงๆกับสาวน้อยพลังงานสูงคนนี้ ยินดีกับน้องกาสะลอง นางฟ้ามาเฟียรถหรูแห่งประเทศไทย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...