เปิดตัวแล้ว ! HONOR 200 Series คว้าตัวตึง มิสแกรนด์ ‘ อิงฟ้า วราหะ ’ พรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนครั้งแรก pre-order ได้วันที่ 26 มิถุนายน นี้ !

เปิดตัวแล้ว ! HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธง มาพร้อม AI เสริมการถ่ายภาพระดับสตูดิโอชั้นนำ ในราคาเพียง 19,990 บาท พร้อมคว้าตัวตึง มิสแกรนด์ ‘ อิงฟ้า วราหะ ’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนครั้งแรก pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน นี้ !

25 มิถุนายน 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัดการถ่ายภาพสู่ระดับมืออาชีพ ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master” นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI สุดล้ำ พร้อมจับมือ Harcourt Studio สตูดิโอถ่ายภาพชั้นนำระดับโลกจากปารีสที่เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพบุคคลด้วยเอฟเฟกต์แสงและเงาที่เป็นเอกลักษณ์ โดยร่วมกันออกแบบ HONOR AI Portrait Engine เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอได้บนมือถือ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ตลอดจนจัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมทุกด้าน โดยรุ่นท็อปในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Pro โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล จอแสดงผลถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort และแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W เปิดตัวในราคา 19,990 บาท และพิเศษสุดกับการดึงนางงามซุปตาร์ ขวัญใจมหาชน “ อิงฟ้า วราหะ ” เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความแกรนด์และเป็นที่หนึ่งของ HONOR 200 Series

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า.. “ HONOR พร้อมสู้ศึกตลาดสมาร์ตโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series สเปคเทียบเท่าระดับแฟลกชิป ทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบด้วย HONOR 200 Pro, HONOR 200 และ HONOR 200 Lite ตั้งเป้านำประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ไม่เหมือนใครมาสู่ผู้บริโภค โดยสมาร์ตโฟนในซีรีส์นี้ ชูโรงด้วยเทคโนโลยีกล้องขั้นสูงและ AI ที่ได้รับการพัฒนาและมุ่งเน้นศักยภาพด้านการถ่ายภาพบุคคล ซึ่ง AI จะช่วยในการวิเคราะห์และปรับภาพอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังจับมือกับ Harcourt Studio ร่วมกันออกแบบ Harcourt Mode ประกอบด้วย 3 ฟิลเตอร์ และร่วมกันพัฒนา AI ในโหมดถ่ายภาพบุคคลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะปรับค่าแสง เงา รวมถึงการปรับปรุงโทนสี ให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างเหนือชั้นสวยหรู คลาสสิก ดูมีรสนิยมเหมือนภาพถ่ายจากสตูดิโอโดยช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งในปีที่แล้ว เราได้นำสมาร์ตโฟน HONOR 90 มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยเอฟเฟกต์ระดับ DSLR ปีนี้เราจึงจะก้าวไปอีกขั้นด้วย HONOR 200 Series ที่ให้เอฟเฟ็กต์คุณภาพแสงที่เหนือชั้นกว่าในระดับสตูดิโอ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการถ่ายภาพบุคคลด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ถึงขีดสุดและเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม ”

HONOR 200 Series นำทัพด้วย HONOR 200 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงเริ่มต้นดีไซน์พรีเมียมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์และครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เน้นชูไฮไลต์ 3 ด้านหลัก ดังนี้..

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอแบบมืออาชีพ ด้วยกล้อง AI

HONOR 200 Series นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI โดดเด่นด้วยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลความละเอียด 50 ล้านพิกเซล 3 ตัว ประกอบด้วย Portrait Main Camera ความละเอียด 50MP, Telephoto Camera ความละเอียด 50MP และ Ultra-wide+Macro Camera ความละเอียด 12MP โดย Portrait Main Camera มาพร้อมเซ็นเซอร์ Super Dynamic H9000 ขนาด 1/1.3 นิ้ว โดยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อนและความสว่างที่น่าประทับใจแม้ในสภาพแสงน้อย ผสานความสามารถของเทคโนโลยี 4-in-1 pixel binning เทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.4μm ทำผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามและมีแสงสว่างเพียงพอแม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ (OIS + EIS) ทำให้ถ่ายภาพได้ชัดเจน มีรายละเอียดคมชัดแม้ในสภาพแสงที่ท้าทายและสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหว

กล้องเทเลโฟโต้ 50MP พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX 8565 รองรับซูมออปติคอล 2.5 เท่า และซูมดิจิตอล 50 เท่า ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลทั้งระยะใกล้และไกลได้อย่างแม่นยำอย่างน่าทึ่ง ส่วนกล้องอัลตร้าไวด์และมาโคร ความละเอียด 12MP มาพร้อมรูรับแสง f/2.2 ขนาดใหญ่ และและกล้องมุมกว้างพิเศษ 112 องศา ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพในมุมที่กว้างขึ้นได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์และสถาปัตยกรรม

อีกหนึ่งความพิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ คือ HONOR AI Portrait Engine ที่ออกแบบร่วมกับ Harcourt Studio โดยลดระยะเวลาและกระบวนการถ่ายภาพจากสองชั่วโมงไว้ใน 9 ขั้นตอนง่าย ๆ ประกอบด้วย สามเลเยอร์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ การปรับปรุงแสงและเงาของ AI, การปรับปรุงเอฟเฟกต์แสงของ AI และการปรับปรุงสไตล์ศิลปะของ AI โดย HONOR AI Portrait Engine จำลองเอฟเฟกต์หลังการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันที่เพิ่มประสิทธิภาพใบหน้าอันชาญฉลาด ผสานกับการปรับสีผิวของผู้ถ่ายให้เหมาะสมตามสีผิวของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังรวมเอาการประมวลผล Vignette ที่ซับซ้อนมาใช้ เพื่อเพิ่มสัมผัสอันน่าหลงใหลให้กับภาพถ่ายบุคคล 

ที่สุดแห่งความสบายตาและดื่มด่ำกับคอนเทนต์ยาวนาน ด้วยนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display 

ในรุ่น HONOR 200 Pro มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว และเสริมความแกร่งด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display มาใช้ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องสายตาจากการใช้สมาร์ตโฟน ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องสายตาของผู้บริโภค ทำให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสุดโปรดได้ยาวนานมากขึ้น 

อีกทั้งยังมี 3840Hz Risk-free Dimming ที่ผ่านการรับรองโดย TÜV Rheinland Flicker Free Display Certification และ TÜV Rheinland Full Care Display Certification ตลอดจนมีฟีเจอร์ Natural Tone 2.0 ซึ่งช่วยปรับการไล่ระดับอุณหภูมิสีของจอแสดงผลให้เหมาะสมเมื่อเวลาผ่านไป และ AI Circadian Night Display ที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อปรับอุณหภูมิสีของหน้าจออย่างชาญฉลาด ช่วยควบคุมแสงสีน้ำเงินและการปรับเปลี่ยนแสงสู่การเพิ่มเมลาโทนิน การตั้งค่าในเวลากลางคืนเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับ เมื่อจับคู่กับ Adaptive Dimming จะปรับความสว่างหน้าจอตามแสงภายนอกที่เข้ามา รับรองประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ยกระดับการใช้งานทรงพลังด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W

HONOR 200 Pro มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5200mAh ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ไร้กังวล ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถสตรีมเพลงต่อเนื่องสูงสุด 61 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ช่วยเติมเต็มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งานทุกคน อีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วย HONOR SuperCharge 100W ที่รวดเร็ว ทำให้ HONOR 200 Pro สามารถชาร์จได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 41 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Wireless HONOR SuperCharge 66W ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมรายการใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานแบตเตอรี่จนหมด

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลแบบเหนือชั้นด้วยนวัตกรรมกล้อง AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟนสเปคเทียบเท่าเรือธง HONOR 200 Series เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท*

และ รุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา ราคา 14,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท* สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว อีกรุ่นที่น่าสนใจในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Lite 5G ที่ให้หน่วยความจำ 12GB และไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB ก็เตรียมพร้อมขายเร็ว ๆ นี้ โดยสีที่วางจำหน่ายในไทยมี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Starry Blue) และ สีดำ (Midnight Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 8,999 บาท จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และจะมีโปรโมชันพิเศษ Early Bird เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี HONOR Choice Earbuds X5 มูลค่า 899 บาท และ HONOR Choice Band มูลค่า 1,299 บาท

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

ค้าน ! ขึ้นค่าแรง 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ .. 17 สภาองค์การนายจ้าง แสดงจุดยืนร่วมกันคัดค้าน การขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ ...