เขตราชเทวี ร่วมกับ สโมสรโรตารี และ ภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนน จัดการประชุมอบรมวิทยากรในโครงการ " ยุวชนไทย ปลอดภัย ห่างไกลอุบัติเหตุ "

ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 9 อาคารสำนักงานเขตราชเทวี  กรุงเทพมหานคร / เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2567 นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ร่วมเปิดการประชุมอบรมวิทยากรในโครงการ " ยุวชนไทยปลอดภัย ห่างไกลอุบัติเหตุ " จัดโดย สโมสรโรตารีประเทศไทย และ เครือข่ายถนนปลอดเหตุชีวิตปลอดภัย มีผุ้เข้าร่วมการประชุมอบรมวิทยากรครั้งนี้มากกว่า 100 ท่าน โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย ประธานคณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน วุฒิสภา เป็ประธานเปิดการประชุมอบรมวิทยากรฯ





โดยมี นายกสโมสรโรตารีประเทศไทย, อดีตนายกสโมสรกรุงเทพ-บางขุนเทียน คุณกรรณิการ์ เตชะอธิก, สมาชิกสโมสรโรตารี, ตำรวจ, เจ้าหน้าที่เทศกิจ, บุคคลผู้มีจิตอาสา ต้องการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมความปลอดภัย(ทางถนน)ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย






สำหรับ การประชุมอบรมวิทยากรฯ ได้รับเกียรติจากวิทยากร ดร.ปัญญ์ จันทร์พาณิชย์ และ คุณกรวิการ์ บุญตานนท์ มาให้ความรู้ในการอบรมฯ ประกอบด้วยเรื่อง สถานการณ์ปัญหาความไม่ปลอดภัยทางถนนในเด็กและเยาวชนไทย, ทักษะเอาชีวิตรอดจากภัยบนท้องถนน ในกลุ่มเด็กวัยประถม และ ทักษะเอาชีวิตรอดจากภัยบนท้องถนน ในกลุ่มเด็กวัยมัธยมต้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมเกิดการเรียนรู้และมีประสบการณ์ สามารถคาดการณ์ และ ป้องกันเหตุได้ล่วงหน้าก่อนจะเกิดเหตุ 

รวมทั้ง การชักชวนให้เด็กและเยาวชนเข้ามามีส่วนร่วม เป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงสังคม นำคนใกล้ชิดและคนในครอบครัวให้ใช้ถนนใช้ยานพาหนะอย่างปลอดภัย จนเป็นวัฒนธรรมความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในประเทศไทย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

ค้าน ! ขึ้นค่าแรง 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ .. 17 สภาองค์การนายจ้าง แสดงจุดยืนร่วมกันคัดค้าน การขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ ...