ข้าวตราฉัตร ผนึกกำลัง 7-ELEVEN เปิดตัว “ ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร แบบใหม่ ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” เจ้าแรกในไทย ...

ข้าวตราฉัตร ผนึกกำลัง 7-Eleven เปิดตัว “ ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” เจ้าแรกในไทย สะดวก สะอาด เทง่าย วางตั้งได้ ไม่ล้ม จำหน่ายแล้ว ที่ 7-Eleven และ ALL Online โดย คุณยงยุทธ พฤกษ์มหาดารง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ข้าว ซี.พี. จำกัด หรือ ข้าวตราฉัตร พร้อมด้วย คุณทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จากัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมเปิดตัว “ ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร แบบใหม่ ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” เจ้าแรกในไทย ที่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ สีลม 



บริษัท ข้าว ซี.พี. จำกัด หรือ ข้าวตราฉัตร ผู้นำธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงเมืองไทยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศ ที่ได้เบอร์หนึ่งแบรนด์ข้าวยอดนิยมในใจผู้บริโภค 12 ปีซ้อน เปิดตัว “ ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” เจ้าแรกในไทย สะดวก สะอาด เทง่าย วางตั้งได้ ไม่ล้ม ขนาด 2 กิโลกรัม เจ้าแรกในไทย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่มีขนาดครอบครัวเล็ก อาศัยอยู่คอนโด และ กลุ่มคนโสด มาพร้อมความสะดวกในการใช้งานฝาเกลียวทำให้เก็บได้ง่าย มีฝาปิดมิดชิดมั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย บรรจุภัณฑ์ออกแบบตั้งได้วางง่ายไม่ต้องกลัวล้ม นับเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่คิดค้นบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมากที่สุด 

คุณยงยุทธ พฤกษ์มหาดารง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ข้าว ซี.พี. จากัด หรือข้าวตราฉัตร กล่าวว่า.. ข้าวตราฉัตรได้ร่วมกับ 7-Eleven ทาการสารวจพฤติกรรมของผู้บริโภค เรื่องการบริโภคข้าวสารบรรจุถุงในปัจจุบัน พบว่าผู้บริโภคมีความต้องการบรรจุภัณฑ์ จัดเก็บได้ง่ายเข้ากับ Lifestyle ในยุคปัจจุบัน ที่มีครอบครัวขนาดเล็ก พักอาศัยอยู่คอนโด และเป็นกลุ่มคนโสด จึงได้ร่วมกับ 7-Eleven และคิดค้นบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด ด้วยการต่อยอดจากนวัตกรรม คุณภาพ มาตรฐานสินค้า ของข้าวตราฉัตร ที่เราเป็นผู้นาด้านการผลิตและส่งออกข้าวไทยสู่ทั่วโลก นามาพัฒนาจนเกิดเป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่ ออกแบบให้สะดวกต่อการใช้งาน ตัวถุงสามารถ วางตั้งได้ ไม่ล้ม พกพาไปได้ทุกที่ ส่วนตัวฝา เป็นฝาเกลียวสะดวก เปิด-ปิด ง่าย ปากฝากว้าง เทง่าย และปลอดภัยจากแมลงรบกวน โดยบรรจุมาในขนาด 2 กิโลกรัม ปริมาณที่พอเหมาะต่อการใช้ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ฝาเกลียว ถุงตั้ง นับเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่คิดค้นบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมากที่สุด

ขณะที่ คุณทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จากัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า.. จากการสำรวจข้อมูลของผู้บริโภค 7-Eleven พบว่า ผู้บริโภคปัจจุบันอยู่ในครอบครัวขนาดเล็ก และ เรื่องของบรรจุภัณฑ์ ในทุกครั้งที่เก็บข้าวสาร มักต้องหาอุปกรณ์ในการช่วยเก็บ รวมถึงความกังวลต่าง ๆ ในเรื่องความสะอาด 7-Eleven จึงได้ร่วมกับข้าวตราฉัตร คิดค้น พัฒนา ผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความสะดวก และตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเซเว่นมากที่สุด ซึ่งนับเป็นสินค้าใหม่ในตลาด เจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย 



“ ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” จากการที่ข้าวตราฉัตรร่วมผนึกกำลัง 7-Eleven สำรวจข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคการใช้งานถุงข้าว พบว่า มีความต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันแมลงรบกวนและจัดเก็บได้ง่ายเข้ากับ Lifestyle ในยุคปัจจุบัน จึงเกิดการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มีฝาเกลียวสะดวก เปิด-ปิด ปลอดภัยจากการรบกวนของแมลง อีกทั้งถุงยังออกแบบมาให้ตั้งได้วางง่ายเก็บสะดวก ขนาด 2 กก. เหมาะกับครอบครัวปัจจุบันที่มีขนาดเล็กลง อีกทั้งยังคงล็อคความ หอม นุ่ม เหนียว ตลอดปี ด้วย เทคโนโลยีความเย็น 15°C เพื่อคงความสดใหม่ ให้เหมือนกับข้าวต้นฤดูที่เพิ่งเก็บเกี่ยว อร่อยได้ตลอดปี   

“ ข้าวหอมมะลิใหม่ 100 % ฝาเกลียว ถุงตั้ง ” เจ้าแรกในไทย สะดวก สะอาด เทง่าย วางตั้งได้ ไม่ล้ม จาหน่ายแล้ว ที่ 7-ELEVEN และ ALL ONLINE ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

ค้าน ! ขึ้นค่าแรง 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ .. 17 สภาองค์การนายจ้าง แสดงจุดยืนร่วมกันคัดค้าน การขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ ...