รายการ “ ไทยแลนด์ ลองสเตย์ ” เปิดรับ ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงฯ ร่วมประกวดในหัวข้อ “ พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน ” วันนี้ ถึง 15 ก.ค. 2567 ...

โครงการสารคดีพหุวัฒนธรรม “ ไทยแลนด์ ลองสเตย์ ” โดย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จัด 2 กิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์และความหลากหลายทางวัฒนธรรม เสริมสร้างความสมานฉันท์ในสังคม จึงขอเชิญชวนนักศึกษา,ประชาชนผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลงาน ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ ร่วมประกวด ในหัวข้อ “ พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน ” ไม่จำกัดจำนวนผลงาน โดยเปิดรับภาพถ่ายและคลิปสั้น ทาง Facebook : Thailand longstay และ Tiktok : Thailand longstay ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2567  ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 

พิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย การมอบรางวัล และเวทีเสวนา จะมีขึ้นในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567  ณ มิวเซียมสยาม โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่าย ระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจสามารถเข้ามาชมได้ฟรี  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 

สำหรับ 4 ช่องทางสื่อออนไลน์ของโครงการ “ ไทยแลนด์ ลองสเตย์ ” คือ FB : Thailand longstay , Tiktok : Thailand longstay , IG : Thailand longstay และ YouTube : Thailand longstay ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด เพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ได้ที่หน้าเพจ FB ของโครงการฯ 

รางวัลประกวด คลิปสั้น มี 5 รางวัล คลิปที่รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับเงินรางวัลๆ ละ 3,000 บาท ได้แก่ : รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล, รางวัล TikTok popular Vote 1 รางวัล และ รางวัล FB Popular Vote 1 รางวัล  รางวัลประกวดภาพถ่ายมี 5 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้การตัดสินของกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ...

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่    081-9919444 ปูเป้-ภัคนันท์ ,   0819080782 ต่าย-รสวรรณภัทชก์ ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

ค้าน ! ขึ้นค่าแรง 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ .. 17 สภาองค์การนายจ้าง แสดงจุดยืนร่วมกันคัดค้าน การขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ ...