แต่งตั้ง “ ไหมไทย สุริยะยรรยง ” เป็น MUT สมุทรสงคราม พร้อมสู้ศึกมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ...

(เมื่อเร็วๆ นี้) นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม และคุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (แม่ปุ้ย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และ น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “ น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง ” เป็นมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม (MUT Samut Songkhram 2024) ผ่านระบบการแต่งตั้ง ซึ่งได้รับเกียรติจาก น.ส.ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2023 และ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 ตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือพระนครศรีอยุธยา, นนทบุรี และ อุตรดิตถ์ เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องประชุม โรงแรมริเวอร์ตัน จ.สมุทรสงคราม 

น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้บริหารร้านปูเป้ ออแกไนซ์ เวดดิ้งฟลาวเวอร์ เพชรบุรี ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม (City Director) และ นายอนุชา แก้วจินดา ผู้จัดการกองประกวดฯ เปิดเผยว่า.. “ ในการทำหน้าที่เป็น CD เพื่อคัดเลือกนางงามในระดับจังหวัด เพื่อเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2024 เป็นเรื่องท้าทายและต้องทำการบ้านอย่างหนัก เนื่องจากเป็นเวทีคุณภาพในระดับสากล สำหรับการคัดเลือกมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) ที่ตนเองได้รับลิขสิทธิ์ จ.สมุทรสงครามมานั้นจะใช้วิธีการแต่งตั้ง หลังจากที่ใช้เวลามาระยะหนึ่งทางทีมงานมีมติเอกฉันท์ที่จะคัดเลือกแต่งตั้ง น้องไหม-น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง นิสิตคณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 เนื่องจากน้องมี Mindset หรือกรอบความคิดที่ดี และมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่จะเฟ้นหาตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส และยังเป็นลูกหลานชาว จ.สมุทรสงครามโดยแท้จริง จึงขอเชิญชวนชาว จ.สมุทรสงคราม มาช่วยกันเชียร์และให้กำลังใจน้องไหมในภารกิจพิชิตจักรวาลด้วยนะคะ ”

ด้าน น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง (น้องไหม) มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) กล่าวว่า.. “ ขอขอบคุณผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ. สมุทรสงคราม (City Director) และทีมงานที่มอบโอกาสอันล้ำค่าให้กับน้องไหม และทำให้ได้ก้าวออกมาจากเซฟโซน แม้ว่าจะมีประสบการณ์ในการประกวดมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าร่วมประกวดบนเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สำหรับการเตรียมตัวประกวดครั้งนี้ได้ทำการบ้านหนักมาก ต้องคอยติดตามข่าวสารทั้งในบ้านเราและต่างประเทศ เหมือนเตรียมตัวไปสอบปลายภาค และต้องทำความเข้าใจบริบทของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และเวทีมิสยูนิเวิร์ส รวมถึงการตีโจทย์คอนเซ็ปท์การประกวดในปีนี้คือ “ Beyond Universe..เหนือกว่าคำว่าจักรวาล ” ซึ่งได้เอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วถามตัวเองว่า เช่น จักรวาลมีความสำคัญอย่างไร ? มีอะไรบ้างที่เหนือกว่าคำว่าจักรวาล ? แล้วสิ่งที่เหนือกว่าจักรวาลมีคุณค่าต่อส่วนรวมอย่างไร ? ในเบื้องต้นตัวเองได้เปรียบจักรวาลคือบ้าน “ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ท” แล้วเราจะมีส่วนช่วยในการสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืน ให้กับบ้านหลังนี้ทั้งในระดับประเทศและสากลได้อย่างไร? สิ่งสำคัญคือต้องไม่สร้างความกดดันให้ตัวเอง จะมองโลกในแง่ดีด้วยการเปลี่ยนเป็นพลังและแรงจูงใจ คิดเสมอว่าเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้พัฒนาตนเองให้มีคุณค่า ”  




สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวฯ ได้มีตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือ 1)หมิว-ลลิตา หงส์สะมัต MUT พระนครศรีอยุธยา 2024 และนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ CD จ.พระนครศรีอยุธยา, 2)น้องภีม-ลลนา สิริบุญญากุลย์ MUT นนทบุรี 2024 และคุณวรางคณา อุเทนสุต CD จ.นนทบุรี และ 3)เอรี่-หริษภัช คุณปลื้ม MUT อุตรดิตถ์ 2024 และคุณโอ๊ค-ณัฐนันท์ อ่ำเมือง CD จ.อุตรดิตถ์ พร้อมผู้สนับสนุน และตัวแทนสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ได้ที่ Facebook : MUT Samut Songkhram ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’