สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน จัดโครงการ “ คนดีรักแผ่นดิน ” เพื่อเชิดชูและประกาศเกียรติบุคคลผู้สร้างความดีมีคุณธรรม และ ผู้ที่ส่งเสริมสนับสนุนด้านประเพณีและวัฒนธรรม ...

ที่ อาคารศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ / เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567  สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน นำโดย ดร.ประกาย ณ สงขลา ประธานสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ได้ดำเนินโครงการ “ คนดีรักแผ่นดิน ” เพื่อเชิดชูและประกาศเกียรติบุคคลผู้สร้างความดีมีคุณธรรม และผู้ที่ส่งเสริมสนับสนุนด้านประเพณีและวัฒนธรรม ที่ควรค่าแก่การยกย่อง เป็นบุคคลที่จะสร้างความหวังความเชื่อมั่นให้กับประเทศชาติ ด้วยตระหนักถึงการเสริมสร้างทัศนคติและค่านิยมเกี่ยวกับการทำความดี จึงได้จัดงานมอบรางวัล “ คนดีรักแผ่นดิน ”



ภายในงานมีบุคคลผู้มีชื่อเสียงที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิให้รับรางวัล “ คนดีรักแผ่นดิน ” มากมายหลายแวดวง ทั้งวงการทหาร การเมืองการปกครอง การศึกษา วัฒนธรรม และวงการธุรกิจ เข้ารับรางวัลอย่างพร้อมเพรียง โดยมี นายสุชน ชาลีเครือ อดีตประธานวุฒิสภา และ พลเอกกิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ทั้งสองท่าน ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล สำหรับโล่รางวัลนั้น ทาง สภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ออกแบบให้เป็นรูปพญาครุฑสีทอง ให้ชื่อว่า " ครุฑสุบรรณมาศมิ่งมงคล " อันมีความหมายเป็นมงคลยิ่งแก่ผู้ได้รับรางวัล



ขอขอบคุณผู้สนับสนุน ในการจัดงาน 1.สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงสากล 2.สภาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ 3.สมาคมโหราศาสตร์สากล 4.สภาพระเครื่องพระบูชาไทยอาเซียน 5.มูลนิธิมหาพลังแผ่นดิน 6.อโรคยาอาศรมสระแก้วสุพัฒน์โอสถ 7. บริษัท ไซเบอร์บอดี้การ์ด จำกัด ...

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่.. https://www.facebook.com/profile.php?id=100087786495799 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’