" พรรคพร้อม " จัดประชุมตั้งตัวแทน จังหวัดเชียงใหม่ ...

ที่ จ.เชียงใหม่ / วานนี้ (5 พ.ค.) พรรคพร้อม (ชื่อเดิม 'ชาติรุ่งเรือง') ได้ประชุมจัดตั้งตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ มีสมาชิกใหม่เข้าร่วม ประชุมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง 

ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน หัวหน้าพรรคพร้อม กล่าวว่า.. เราเองคาดไม่ถึงว่าจะมีสมาชิกเข้าร่วมมากมายขนาดนี้ทั้งที่เป็นการจัดประชุมจัดตั้งตัวแทน และ ต่อด้วยการประชุมโครงการ ส่งเสริมประชาธิปไตย จากการสอบถามและฟังเสียงของชาวบ้านทราบว่าประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลงที่เดิมอาจจะเลือกซ้ำซ้ำ แต่ก็ไม่สามารถพัฒนาความเป็นอยู่ ของพี่น้องได้อย่างยั่งยืน หมดฤดูกาลหาเสียงทุกอย่าง ก็เงียบ 






ดังนั้นจึงอยากให้ " พรรคพร้อม " เป็นที่พึ่งใหม่ ให้พี่น้องชาวเหนือ แบบคนใส่ใจและจริงใจ ทั้งนี้บางส่วนได้ติดตามการทำงานของหัวหน้าพรรคในภาคประชาชนมาบ้างแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นความหวังได้ในการเลือกตั้งสมัยหน้า หลังจากการประชุมแล้ว ทางทีมงานของพรรคได้ร่วมงาน ในงานเลี้ยงวันเกิดของ ผู้ใหญ่ในท้องถิ่น แบบสนุกสนาน เป็นกันเอง งานนี้กระแสตอบรับพรรคพร้อมดีมาก ในงานนี้มีสายลับ จากต่างพรรค แอบเข้ามาสังเกตการณ์ด้วย ซึ่งทางพรรคก็ดีใจที่มีคนให้ความสนใจได้ขนาดนี้ ...

#พรรคพร้อม ...

#พร้อมเปิดตัวจังหวัดเชียงใหม่ ...

#ความใหม่สุดอลังการ ...

#มากมายเปินคาด ...

#พร้อมก้าวไกลไปข้างหน้า .,.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’