Man Made Attraction “ Andamanda ” สุดอลังกาลด้วยงบลงทุนกว่า 4.5 พันล้านบาท หวังปลุกพลังฟื้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยว ตั้งเป้านักท่องเที่ยว 1 ล้านคนต่อปี พร้อมเปิดให้บริการ พ.ค. 65 นี้ ...

วันนี้ (10 พ.ค. 65) ฯพณฯสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานในพิธี พร้อมด้วย นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเท่ียวจังหวัดภูเก็ต, นายไบรอัน วอร์คเกอร์สมิท บริษัท ไวท์ วอเตอร์เวสต์ อินดัสทรี และ คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทพราว ร่วมเปิดตัวโครงการ “ อันดามันดาภูเก็ต ” ณ สยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6โรงภาพยนตร์ 7 






โครงการ “ อันดามันดาภูเก็ต ” ที่มาพร้อมความโดดเด่นแบบมิกซ์ยูส มัดรวมทุก ความบันเทิง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ สไตล์ไว้ในที่เดียว บนเนื้อท่ี 58 ไร่ ใจกลางภูเก็ต โดยแบ่งเป็นพื้นที่ จำนวน 3 ส่วน ได้แก่ 1)สวนน้ำ 2)โรงแรมและ3)พื้นที่รีเทลเชิงไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อม กับโชว์น้ำพุสุดอลังการ ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 21 พค. 65 นี้ โดยมุ้งให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบวงจรรวมของดีวัฒนธรรมและจุดน่าสนใจต่างๆของเมืองภูเก็ตมารวมไว้ และจุดน่าสนใจต่างๆของเมืองภูเก็ตมารวมไว้ ในที่เดียวกัน และเชื่อมั่นว่าต้องกลายเป็นหนึ่งในจดุหมายปลายทางของภูเก็ตที่ทุกคนต้องมาเยือน และจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการฟื้นฟูเศรษฐกิจท่องเท่ียวจังหวัดภูเก็ต พร้อม ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกหวังรับนักท่องเที่ยว 1 ล้านคนต่อปีสอดรับและสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวไทยปี 65 ต่อไป ...


#andamandaphuket ...

#Amazingnewchapter ...

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...