“ Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย ” การบอกลาแสงสุดท้ายของปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วยรอยยิ้มและความสุข ...

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมสนับสนุนการจัดงานโดย​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบของขวัญรับปีใหม่ 2022 นี้ กับงาน​ Amazing Thailand Countdown 2022 ​ ในตอน “ แสงสุดท้าย ”  ในวันที่ 29-30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00-23.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00-01.00 น. กับภาพความสวยงามของอุโมงค์ไฟ และ ไฟประดับ ในธีมคริสต์มาส ปีใหม่ ตระการตาไปกับการแสดงพลุไฟ ประกอบแสง สี เสียงสุดตระการตากับการเคาท์ดาวอย่างสวยงาม และในครั้งนี้กับงาน amazing​ thailand​ countdown 2022​ ในตอน “ แสงสุดท้าย ” มีความพิเศษซ่อนอยู่กับแสงสุดท้าย เพราะวันที่ 31 ธันวาคม 2564 พระอาทิตย์จะตกเป็นเวลาสุดท้ายของในประเทศไทย ที่จังหวัดกาญจนบุรี มันพิเศษมากๆ ที่วันสุดท้ายของปี คือ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เป็นการบอกลาแสงสุดท้ายของปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วยรอยยิ้มและความสุข


ที่ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี / วันที่ 29 ธันวาคม 2564 : ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจากนายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี, นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี, นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  สำนักงานกาญจนบุรี ร่วมเปิดงาน “ Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย ” อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ดนตรีโฟล์คซองอคูสติก, การแสดงดนตรีฟูลแบนด์ การแสดงคอนเสิร์ตเปิดเพลงมันส์ๆ จาก ศิลปิน “ DJ KATOY x MC MONEY RICH ”  การแสดงคอนเสิร์ตจาก “ Not’toy TheRapper x Morlamboi x Future Gang ” และปิดท้ายค่ำคืนไปกับการแสดงคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ วง “ Labanoon ลาบานูน ”


ในวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ยังคงมีกิจกรรมชิลๆกับเสียงเพลงและแสงไฟกับอุโมงค์ไฟภายในงานกับ การแสดงคอนเสิร์ตเปิดเพลงจาก “ DJ BARBIEMOZZ x MC MUKZALIN ” และการแสดงคอนเสิร์ตจากหนุ่มเสียงดี “ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ” 

ปิดท้ายค่ำคืนไปกับการแสดงคอนเสิร์ตจากวง “ Sevendays crazy ”  ปิดท้ายวันสุดท้ายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 กับวันเคาท์ดาวน์ที่ทุกคนรอคอย



ซึ่งภายในงานยังพบกิจกรรมโชว์ตัว Mascot น้องสมาย กับ น้องสุขใจ และกิจกรรมที่ยังคงสนุกสนานเหมือนกับ 2 วันที่ผ่านมาเหมือนเดิม ส่งท้ายงานไปกับ การแสดงดนตรีจากดีเจสาวสวย ดีเจของขวัญ การแสดงคอนเสิร์ตกับเพลงเพราะๆ จากหนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์ “ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ”  และยังมีโชว์ตีกลองจากอักษรศิลป์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการเคาท์ดาวนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างตื่นตาตื่นใจ 

โดยผู้ร่วมงาน ยังได้รับชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟ 9 องค์ 9 เรื่องราว ได้แก่ 

1.กาลเวลาที่ผ่านพ้นมาในปีที่แล้ว : ตลอด1ปีที่ผ่านมาเราพบเจอกับเรื่องราวมากมาย  

2.อุปสรรคที่เข้ามา แล้วผ่านพ้นไป : ทุกอุปสรรค แม้นยากเย็นเพียงใดก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ 

3.การเปลี่ยน แปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น : ความสำเร็จมักเกิดจากการ เปลี่ยนแปลงเสมอ 

4.ความรัก  :เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสรรพสิ่ง 

5.ความสุข : เมื่อเรามีความรักแล้วทำสิ่งด้วยหัวใจก็จะพบเจอกับความสุข 

6.ความหวัง : เมื่อเรามีความหวังจะเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป 

7. ความศรัทธา : พลังอำนาจแห่งแรงศรัทธา..เป็นพลังขับเคลื่อนให้เราลงมือทำในสิ่งเป็นจุดยืน 

8. กำลังใจ : ทุกคนที่เกิดมา เราต่างมีชีวิตอยู่ได้ .. ด้วยกำลังจากคนรอบข้าง  

9. การเริ่มต้นใหม่ ด้วยความงดงามที่ยิ่งใหญ่ : ปีใหม่นี้เรามาเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ด้วยพลังแห่ง ความรัก, ความสุข,ความหวัง, กำลังใจ และแรงศรัทธา

… และส่งท้ายค่ำคืนรับปีใหม่ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตจากแรปเปอร์หนุ่มวง “ Youngohm x Ngaz ” ภายในงานทั้ง 3 วันมีกิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ เล่นเกมส์รับของรางวัลเป็นคูปองเล่นยิงธนูในงานฟรี ที่มีมาแจกทุกวัน ทั้ง 3 วัน การร่วมสนุกตอบคำถามรับรางวัลภายในงาน แจกเสื้อที่ระลึกจากงานเป็นของรางวัล และ กิจกรรมถ่ายรูปแชะแอนด์แชร์ ร่วมชิงรางวัลในเพจเฟสบุ๊ค https://m.facebook.com/Amazing-Thailand-Countdown-2022-at-Kanchanaburi รับของรางวัล Voucher ที่พักจากโรงแรม Westory Design Poshtel 1 รางวัล

โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ยอดผู้เข้าร่วมงานในแต่ละวันนั่นเกินความคาดหมายไปอย่างมาก ทั้ง 3 วัน รวมยอดนับหนึ่งหมื่นคน ทำให้พ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งรถฟู้ดทรัค กว่า 150 ร้านค้าที่มาค้าขายในงานขายได้ดีเป็นอย่างมาก เกิดเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงร้านค้าบริเวณโดยรอบงานทำให้เกิดรายได้กับพ่อค้าแม่ค้าในชุมชน และเป็นการกระตุ้นการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในในจังหวัดกาญจนบุรีให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้คลี่คลายลง โดยทางจังหวัดกาญจนบุรี นั่นสามารถตอบสนองการเปิดพื้นที่นำร่องพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยว หรือพื้นที่สีฟ้า (Blue Zone) หรือพื้นที่แซนด์บ็อกซ์ (Sandbox) ในทุกๆ อำเภอของจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและจูงใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาทํากิจกรรมในพื้นที่มากยิ่งขึ้น 


และสถานประกอบการได้รับมาตรฐาน SHA โดยนำมาตรการความปลอดภัยด้าน สาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 และยกระดับมาตรฐานสินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวของไทย เพื่อนำเสนอการท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดกาญจนบุรี กระตุ้นให้เกิดรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ จากการจัดกิจกรรมทั้งทางตรงและทางอ้อม จึงทำให้เกิดงาน “ Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย ” นี้ขึ้น ...


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...