พบแล้ว! หญิงต่างชาติติดโควิด หนีจากภูเก็ตไปเกาะสมุย ...

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่ตำรวจ ภ.จว.ภูเก็ต สั่งระดมกำลังตามหานักท่องเที่ยวชาวเอสโตเนีย 1 ราย ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทราบชื่อนางจานิกา พลาสซาโกวา อายุ 50 ปี ซึ่งเดินทางมากับสามีอายุ 54 ปี เข้าประเทศไทย ก่อนจะพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากทางรีสอร์ทว่า นักท่องเที่ยวหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางออกจากโรงแรมเมื่อวานนี้ โดยมีรถตู้ปรับอากาศมารับที่โรงแรม พร้อมนักท่องเที่ยวอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน เดินทางมุ่งหน้าไปยังเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวเพื่อมากักตัวรักษาตามขั้นตอนสาธารณสุขต่อไป ส่วนสามีและนักท่องเที่ยวอีก 3 คนก็จะตรวจหาเชื้อและกักตัวดูอาการต่อไปเช่นกัน




ล่าสุด พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า.. เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี(สมุย) ร่วมกับสาธารณสุขเกาะสมุย ได้เข้าทำการตรวจสอบติดตามหาตัวจนพบว่า นางจานิกา พลาสซาโกวา กับสามี เข้าพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมเฉวงพาร์คเพลส ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และได้นำตัวเข้าทำการรักษาที่โรงแรมออร่าละไม ต.มะเร็ต ซึ่งเป็นสถานกักตัวของกระทรวงสาธารณสุข โดยนักท่องเที่ยวทั้งหมดยินยอมเข้ารับการรักษาด้วยดี ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’