Skater และ Cafe Hopper ที่ ‘ Moldna Club ’ คาเฟ่สไตล์บีชคลับ ซอยจรัญฯ 92 ...

เติมเต็มโมเมนต์แห่งความสุข ร่วมสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมกันที่ ‘Moldna Club’ คลับแห่งใหม่เพื่อสายเซิร์ฟสเก็ต, สเก็ต, หรือ โรลเลอร์สเก็ต ที่รวมความเป็นคาเฟ่สไตล์บีชคลับและสนามเซิร์ฟสเก็ตในร่มมาไว้ในแห่งเดียวกับพื้นที่กว่า 1,000 ตรม.

นางสาว เปมิกา กาญจนเตชานนท์ และนายชัยชนะ ฉัตรแก้ว หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ‘ โมลด์น่า คลับ ’ และยังมีอีกหลายโครงการที่ตั้งเป้าจะดำเนินการสร้างความสุขให้กับผู้ที่มีใจรักในกีฬาสายเซิร์ฟสเก็ต, สเก็ต, หรือ โรลเลอร์สเก็ต 




คุณ เปมิกา กาญจนเตชานนท์ กล่าวว่า.. ที่คลับแห่งนี้ต้อนรับทั้งเหล่า Skater และ Cafe Hopper โดยเฉพาะ ที่ ‘ Moldna Club ’ คาเฟ่สไตล์บีชคลับในซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 ให้คนที่รักความชิลล์ มีใจรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต กลุ่มเพื่อน และกลุ่มครอบครัว ได้แวะเวียนมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน โดยพื้นที่แห่งนี้ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นเหมือน Social Club สำหรับทุก ๆ คน ทั้งในส่วนของลานเซิร์ฟสเก็ต คาเฟ่ ไปจนถึงโซนนั่งชิลล์สไตล์ Glamping อย่างโซน Old Man Weekend Camp ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นสาย Skater หรือ cafe  Hopper ตัวยง หรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถแวะมาเอ็นจอย ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ทานของอร่อย ๆ และผ่อนคลายสบาย ๆ ภายใต้ความฟีลกู๊ดของคอนเซ็ปต์ ‘Come in for the Good Time’ ที่เมื่อแวะเข้ามาที่นี่แล้ว ทุกคนจะได้รับความสุข ความรู้สึกดี ๆ ประสบการณ์สนุกๆและพลังงานบวกกลับไป 





ร้านเปิดที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 (บริเวณด้านหลังรพ.ยันฮี)  เปิดบริการ 10.00-22.00 สนามเซิร์ฟสเก็ต เปิดให้บริการทั้งหมด 6 รอบ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.โซนคาเฟ่ เปิดให้บริการ เวลา 11.00-22.00 น., วันศุกร์-อาทิตย์ จะเพิ่มความพิเศษด้วยโซน Oldman Weekend Camp พื้นที่นั่งชิลล์ ที่มาพร้อมวงดนตรีสดให้ได้ฟังกันแบบเพลิน ๆ


คุณ เปมิกา กาญจนเตชานนท์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า.. การป้องกันโควิค ทางพนักงานของร้านก็ได้ ฉีดวัคซีนครบทุกคนแล้ว แล้วตรวจ ATK ทุกๆ สัปดาห์ ส่วนผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดของ Covid-19 และที่สำคัญไม่ว่าจะมาเล่นหรือจะมาทานกาแฟ ทานอาหาร เรายินดีต้อนรับให้บริการทุกท่าน เพียงแค่คุณแวะมาเท่านี้ก็สุขใจ ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...