สห.ทอ. สกัดจับคนร้ายลักลอบตัดสายเคเบิล บริเวณสวนสุขภาพกองทัพอากาศ ท่าดินแดง เขตสายไหม ขณะนี้ควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ...

พลอากาศตรี ประภาส  สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า.. วันนี้ (1 กันยายน 2566) เวลาประมาณ 09.45 น. เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถเก๋งโตโยต้า สีเหลืองทอง หมายเลขทะเบียน 5กฟ 1089 กรุงเทพมหานคร พร้อมกลุ่มบุคคลชาย จำนวน 3 คน กำลังโจรกรรมสายเคเบิลบริเวณก่อนถึงทางเข้าหอประชุมกองทัพอากาศ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าจับกุม 

โดยกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ขับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในพื้นที่บ้านพักอาศัยของข้าราชการทหารอากาศ ท่าดินแดง เขตสายไหม กรุงเทพฯ และขับรถฝ่าจุดสกัดบริเวณป้อมรักษาการณ์ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศจึงปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย ทำให้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้บริเวณใกล้สวนสุขภาพกองทัพอากาศ ซึ่งจากผลการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบสายเคเบิลที่โจรกรรมมา อาวุธปืน และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ส่งตัวคนร้ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


การจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศได้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎการใช้กำลัง จากเบาไปหาหนักเพื่อระงับเหตุดังกล่าวโดยด่วน ทำให้ไม่เกิดความสูญเสียและไม่ส่งผลกระทบกับข้าราชการทหารอากาศและพี่น้องประชาชนในพื้นที่บริเวณข้างเคียงที่เกิดเหตุ ...

https://vt.tiktok.com/ZSL7Wsgto/ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’