ททท. จัด Virtual Runway ชวนหลงเสน่ห์ผ้าไทยและสินค้าแฟชั่นจากเมืองรองภาคกลาง ที่นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยว ในกิจกรรม Goodlife Journey วิถีเมืองรอง ผ่าน Shopee Live พร้อมดีลพิเศษโรงแรม-ที่พัก-แหล่งท่องเที่ยว หวังบูมท่องเที่ยวเมืองรองภาคกลาง กระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการ ...


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดกิจกรรม “ Goodlife Journey วิถีเมืองรอง : Virtual Runway ” สร้างรันเวย์แฟชั่นโชว์ นำเสนอผ้าไทยจากเมืองรองภาคกลางที่นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ในเส้นทางราชบุรี-สมุทรสงคราม , สุพรรณบุรี-อ่างทอง และ ลพบุรี-สิงห์บุรี-อ่างทอง โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น , ชุดจากผ้าไทย , กระเป๋า ,เครื่องประดับ รวมถึงดีลพิเศษ โรงแรม ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และบริการทางการท่องเที่ยว ได้ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมอย่าง Shopee เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองภาคกลาง ภายหลังการคลายตัวของสถานการณ์ COVID-19 และยกระดับความน่าสนใจในการท่องเที่ยวเมืองรองด้วยการนำเสนออัตลักษณ์ของผ้าไทยในแต่ละพื้นที่



กิจกรรม Online Event Marketing “ Goodlife Journey วิถีเมืองรอง : Virtual Runway ” จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook : TAT_Tiewpakklang โดย Virtual Runway ครั้งนี้จะนำโดย คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , เฟิร์น- ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ Influencer ชื่อดัง เจ้าของเพจ ศุภนารี Story และนายแบบนางแบบมืออาชีพ อาทิ แอมป์ สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล , ปริม กรวรรณ The Face , แคนดี้ กุลชญา The Face ฯลฯ และสามารถไปเลือกซื้อสินค้าได้ในแพลตฟอร์ม Shopee ขาช้อป ขาเที่ยว ขาแฟชั่น คนรักผ้าไทย ห้ามพลาด !

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...