แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี “ เอ็มโอแอล ซุปเปอร์มาร์ค ฟุตบอล เฟสติวัล 2022 ”

ที่ ห้องประชุม มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ / เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2565 ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า.. มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ดำเนินโครงการด้านการพัฒนาศักยภาพทางการกีฬาให้แก่เด็กและเยาวชน อีกทั้งบุคคลทั่วไป ให้มีความสนใจในด้านกีฬา เพราะกีฬามีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน และบุคคลทั่ว ทั้งในด้านสุขภาพ และพลานามัย และด้านจิตใจ เป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้สามารถพัฒนาศักยภาพของตนเอง นำไปสู่การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการเล่นกีฬาสามารถช่วยเหลือสังคมได้อีกทางหนึ่ง เช่น การวิ่งการกุศล , การแข่งขันฟุตบอล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสังคม รวมถึงจะสร้างเครือข่ายภายในชุมชน ตลอดจนการสร้างจิตสำนึกในการดำรงชีวิตให้มีวินัย และมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น อันจะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองของประเทศชาติ 




ประธานการจัดการแข่งขัน (คุณธรรศพงศ์ สีวงษ์แก้ว ประธานคิดดีฟุตบอลกรุ๊ป) ได้กล่าวในงานการแถลงข่าวในการจัดแข่งฟุตบอล เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี “ เอ็มโอแอล ซุปเปอร์มาร์ค ฟุตบอล เฟสติวัล 2022 ”  เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศ ในรุ่น อายุไม่เกิน 15 ปี ได้มีเวที แสดงผลงานทางด้านกีฬาฟุตบอล ร่วมด้วยยอาจารย์เชิดศักดิ์ ชัยบุตร อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเปิดทำการแข่งขันรอบคัดเลือกภูมิภาค ทั้งหมด 7 สนามทั่วประเทศ ทำการแข่งขันระหว่างเดือน สิงหาคม-พฤศจิกายน 2565






- ภาคเหนือ จังหวัดน่าน

- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดนครราชสีมา

- ภาคตะวันออก จังหวัดสระแก้ว

- ภาคกลาง จังหวัดลพบุรี

- ภาคตะวันตก จังหวัดนครปฐม

- ภาคใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

- กรุงเทพปริมณฑล ที่ กรุงเทพมหานคร



ซึ่งได้เปิดรับสมัครไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และแต่ละสนามได้ทีมครบ สนามละ 32 ทีม โดยรับคัดเลือกจะคัดเอาตัวแทนสนามละ 3 ทีม (แชมป์ , รองแชมป์ , และอันดับที่ 3) เข้ามาแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนาม ใจฟ้า จังหวัดลพบุรี และ นำคู่ชิงชนะเลิศ ชิงลำดับที่ 3 มาเตะที่ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ต่อไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...