วช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ และ กิจกรรมบำเพ็ญกุศลบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกร พระวชริเกล้าเจ้าอยู่หัว ...

ที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม / เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2575 จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาเนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปีพุทธศักราช 2565 โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี พร้อมนำคณะผู้บริหาร และบุคลากร วช. เข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น 2 อาคาร วช. 1 










































นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วย พิธีสักการะศาลพระพรหมและศาลพระภูมิ พร้อมด้วยทำบุญเลี้ยงพระ 10 รูป การทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง กิจกรรมจิตอาสากับการพัฒนาองค์กร BIG Cleaning Day พร้อมกับมอบรางวัลให้กับกลุ่มหน่วยงานที่มีคะแนนพื้นที่ ๕ ส ดีเด่น และ กิจกรรม ๕ ส ชาว วช. รู้หน้าที่ เป็นการทำกิจกรรม ๕ ส ในพื้นที่ที่รับผิดชอบของแต่ละ กอง, กลุ่ม และ ภารกิจฯ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...