สมาคมสื่อมวลชนเกษตรฯ - VNU จัดสัมมนา “ เทคนิคปั้นแบรนด์สินค้าเกษตรไทยฯ ”

สมาคมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด จัดสัมนาหัวข้อ “ เทคนิคปั้นแบรนด์สินค้าเกษตรไทย เพิ่มมูลค่า พัฒนาสู่สากล ” งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมเกษตรระดับภูมิภาคเอเซีย หรือ  AGRITECHNICA ASIA (อะกริเทคนิก้า เอเชีย) และงาน HORTI ASIA (ฮอร์ติ เอเชีย) ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567  ณ ห้องประชุม Amber 1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม   ไบเทค กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 13:00-15:00 น. 

ในงานนี้ได้เชิญวิทยากรมืออาชีพดับกูรูของเมืองไทยมาให้ความรู้อย่างเต็มที่ จากผู้สร้างแบรน์และกลยุทธ์ในการทำตลาดระดับสากล อาทิ

" กู๋แมธธ์ " คุณสุวิทย์ เอื้อศักดิ์ชัย ที่ปรึกษาและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ และการสร้างแบรนด์ ให้กับสินค้าและบริการชั้นนำของเมืองไทยมากกว่า 100 แบรนด์

คุณพิษณุชัย แก้วพิชัย ผู้สร้างแบรนด์กาแฟดอยช้างและผู้ร่วมก่อตั้งและประธานที่ปรึกษาบริษัทในเครือกาแฟดอยช้าง ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรไทยที่ประสบความสำเร็จสูงในระดับสากล และมีโรงคั่วกาแฟในยุโรปอีกด้วย

อีกท่าน “ นิค ” คุณพงษ์ชัยวัฒน์ สอนสุภาพ นักการตลาดออนไลน์รุ่นใหม่ ผู้สร้างยอดขายให้แบรน์สินค้าออนไลน์กว่า 100 ล้านบาท เป็นต้น

สนใจลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์เพื่อร่วมสัมมนาฟรี !!!

สนใจลงทะเบียนได้เลย : แต่ หากลงทะเบียนในวันงานมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม..

Free registration : vnu-conference-booking.eventpass.co/l/123 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...