' ท่านอ้น ' ร่วมใส่ชุดสงกรานต์ลายดอก พบปะร่วมสนุกกับประชาชนพื้นที่ ประชาชื่น ...

ที่โรงเรียนอนุบาลอิสรานนท์ ถนนประชาชื่น(ซอยสามัคคี) / เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 เมษายน 2567 ' ท่านอ้น ' วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พบปะประชาชน แบบ สงกรานต์ ให้ประชาชนที่เข้าพบใส่ชุดสงกรานต์ลายดอก ที่ท่านชายอ้นแต่งตัวสบายชุดลายดอกร่วมสนุกกับประชาชนที่เข้าพบสวมเสื้อลายดอก ตามประเพณีสงกรานต์ มีผู้สูงอายุมา ฟ้อนรำ ให้กับท่านอ้นในชุดไทย สงกรานต์ ประชาชนที่เข้าพบ




โดยมี คุณนฤมล พานโคกสูง (หยาดฟ้า) ประธานโครงการดาราพาสุข, คุณธนากร สิริบุญสุข (เฮียเคี้ยง), นายยาน ดิง (ยาน), นายฉวงเบียว จาง (เบียว), นางธนันท์ธร จาง (นา), คุณมาดามสุกานดา มิตรศาสตร์, คุณมนัสนันท์ พระสว่าง, พี่ต๋อย วริษฐา เกริกกฤตยา, ท่านแม่ชีเจนนี่ และ มีบุคคลที่น่ารักอีกท่านนึงคือ คุณโกวิท ไชยศิริศรีสงคราม นายก เอลวีส คลับ ไทยแลนด์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังจัดงานนี้ 




บรรยากาศภายในงาน ประชาชนมีความสุขและปราบปลื้มที่ ' ท่านอ้น ' ไม่ถือตัว แต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อลายดอกร่วมงานก่อนวันสงกรานต์ รำลึกถึงความเป็นไทย และเทศกาลสงกรานต์ซึ่งไม่ได้จัดมาหลายปี เนื่องจากโรคระบาดโควิด ซึ่งทำให้ประเพณีหยุดไปหลายปี มาปีนี้ท่านอ้นร่วมสนุกแล้ว ทำให้เทศกาลสงกรานต์มีสีสันขึ้น ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’