ททท. ชวนเจ้าของปั๊ม Road Trip ทั่วไทย หวังกระจายรายได้ทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรม เริ่ม นำร่อง ภาคตะวันออก ...

เช้าวันนี้ (19 ส.ค.65) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทย พร้อมด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีพีออล จำกัด (มหาชน) บริษัททิพยะประกันภัย จํากัดมหาชน สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดกิจกรรม “ PDA เที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ปี 2565 ” นำคณะผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศกว่า 550 คน เดินทางสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ (New Experience) ด้วยกิจกรรมคาราวาน จำนวน 250 คัน เดินทางเส้นทางนำร่องเส้นทางที่ 1 - กรุงเทพฯ-พัทยา กับกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการ ณ สวนสัตว์เขาเขียว เขาชีจรรย์ สวนนงนุช อัลคาซ่า คาบาเร่ และกิจกรรมปล่อยเต่า รักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม






ททท. คาดว่า.. ด้วยความร่วมมือดังกล่าวนี้ จะสามารถกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวคุณภาพ ให้สนใจเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเฉพาะการสร้างประสบการณ์กับการเที่ยวชุมชน เปิดโอกาสการนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่กระบวนการขายร่วมกับสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนนโยบายเศรษฐกิจฐานรากของรัฐบาล โดยจะขยายความร่วมมือให้เกิดการเดินทางต่อเนื่องไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ



ในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ ททท. ผลักดันและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย ทุกกลุ่ม เพื่อรักษาสัดส่วนระหว่างกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และ ตั้งเป้า 4 เดือนสุดท้าย เฉลื่ยไม่ต่ำ กว่า 15 ล้านคนครั้งต่อเดือน ...

#AmazingThailand

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

#สมาคมการค้าผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมันพลังไทย

#ปตท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...