#เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5 ปะทะ PREMIUM Golf ISAN ตอน “ อีสานอินเลิฟ ”

ที่ สนามกอล์ฟ แรนโซ ชาญวีร์ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา / เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) จับมือกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคอีสาน สนับสนุนกระตุ้นตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคภาคอีสานเอาใจนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงเป็นพิเศษในเดือนสิงหาคม 2565 กับ Theme ยกก๊วนชวนตี(กอล์ฟ) “ เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5 ” ดึงบรรดาตัวแทน “ นางฟ้าก้านเหล็ก ” ปะทะ PREMIUM Golf ISAN “ ผู้บริหาร&วัยเก๋าชวนเที่ยว ” รวมเกือบ 160 ชีวิต ผนวกนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ได้ไปออกรอบออกกำลังกายในสนามกอล์ฟ 40 กว่าสนามในภาคอีสาน หรือบรรดานางฟ้าก้านเหล็กได้ถูกเลือกเป็นตัวแทนและได้สิทธิพิเศษมา พร้อมเปิดโอกาสให้มาปะทะหรือกระทบไหล่กับ  PREMIUM Golf ISAN “ ผู้บริหาร&วัยเก๋า ” เพื่อโชว์วงสวิงในสนามระดับ Exclusive ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 (ซ็อตกันตั้งแต่เวลา 12.30 น.เป็นต้นไป กอล์ฟอีสาน สุขสนุกX2 แน่นอน)

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (หรือภาคอีสาน) ได้เปิดเผยว่า.. ททท.ได้ให้ความสำคัญนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย “ ผู้หญิง ” และ “ ผู้บริหาร&วัยเก๋า ” ที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายและท่องเที่ยวสูง จึงส่งเสริมและกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภาคอีสานที่ดีที่สุด กับ “ อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน ” ในเดือนสิงหาคม 2565 กับผู้หญิงที่รักสุขภาพออกกำลังด้วยกีฬาประเภทกอล์ฟ (ครั้งนี้เอาใจผู้หญิงเป็นพิเศษ)






ดังนั้น ททท. จึงได้ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคอีสาน พร้อมพันธมิตร และสนามกอล์ฟต่างๆ จัดกิจกรรม “ ISAN IN LOVE ” Theme ยกก๊วนชวนตี(กอล์ฟ) “ เลดี้กอล์ฟอีสาน ปี 5 ”ดึงบรรดาตัวแทน นางฟ้าก้านเหล็ก ปะทะ “PREMIUM Golf ISAN” เกือบ 160 ชีวิต จัดเป็นกิจกรรมพิเศษขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟ แรนโซ ชาญวีร์ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มกอล์ฟ ซึ่งครั้งนี้ ททท.ได้ให้ความสำคัญ ในการเที่ยว ISAN IN LOVE กับนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงเป็นพิเศษ โดยเพิ่มเติมเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริหารและวัยเก๋าที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูงใส่ใจในสุขอนามัยและสุขภาพ รวมทั้งจะได้สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวและอากาศสุดแสนจะบริสุทธิ์ในย่านใกล้เคียง “ มรดกโลกเขาใหญ่ ” ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นแหล่งโอโซน 1 ใน 7 ของโลก พร้อมกับการเล่นกีฬาสุดโปรด โดยในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของสนามกอล์ฟในพื้นที่ภาคอีสานและบรรดานักกอล์ฟ “ เลดี้กอล์ฟอีสานปี 5 (นางฟ้าก้านเหล็ก) ” ปะทะ “ PREMIUM Golf ISAN(ผู้บริหาร&วัยเก๋าชวนเที่ยว) ” จำนวนกว่า 160 ชีวิต จะได้โชว์อวดวงสวิงในสนามระดับ Exclusive ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  เพื่อพิสูจน์ว่า “ ISAN IN LOVE : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน ” กับมุมถ่ายภาพเท่เท่..สวยๆในสนามกอล์ฟเสมือนว่าได้เที่ยวสนุกสนานยกกำลังสอง กับการเล่นกอล์ฟแบบLifestyle สนุกและมีความสุข ทั้ง 18 หลุมกับการตามไปเที่ยวอีสาน 20 จังหวัดต่อไป





นอกจากนี้ “ อีสานเขียวเที่ยวหน้าฝน ” ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวอีสานและสถานที่ต่างๆ บริเวณใกล้เคียงอีกมากมาย



หมายเหตุ :-

#เที่ยวอีสานไฮเทค

พบกับรูปแบบโบรชัวร์แบบอีบุ๊ค

ข้อมูลสนามกอล์ฟทั้งหมดในภาคอีสาน

(ภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน) 40 กว่าสนาม ...



คลิกเปิดดูได้ที่นี่ มีจังหวัดใดบ้าง ใช้งานเหมือนเปิดหนังสือและส่งต่อได้เลย..

https://online.flipbuilder.com/vqir/iogx/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...