อาลัย " สมบัติ เมทะนี " พระเอกตัวจริงในตำนาน เสียชีวิตแล้ว วงการบันเทิงเศร้า ...

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทย ศิลปินแห่งชาติ สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตแล้ว ในวัย 85 ปี คนบันเทิง และแฟนๆ ร่วมแสดงความอาลัย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับวงการบันเทิงไทย เนื่องจากล่าสุดมีการแจ้งข่าวการจากไปของนักแสดงอาวุโสศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง สมบัติ เมทะนี ในวัย 85 ปี ท่ามกลางความเสียใจของทั้งลูกหลานในวงการและแฟนๆ  ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านลาดพร้าว 71

โดยจากการเปิดเผยของคนครอบครัวระบุว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางด้านของอดีตพระเอกดังนั้นไม่ได้ตื่นขึ้นมาตามเวลาปกติจึงได้เข้าไปปลุกและพบว่าเจ้าตัวตัวเสียชีวิตแล้วในช่วงเวลาประมาณ 6 นาฬิกา

สำหรับพิธีศพของพระเอกดัง วัย 85 เจ้าของรางวัลศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 จะมีพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ขณะที่กระทรวงวัฒนธรรมฯ จะเป็นผู้ดำเนินการในการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

โดยล่าสุด เฟซบุ๊กของศิลปินแห่งชาติ เม้า-สุดา ชื่นบาน ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าข้อความว่า " ขอแจ้งให้ทราบว่า พี่แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เสียชีวิตแล้วขอแสดงความเสืยใจกับครอบครัวเป็นที่สุดค่ะ " 

ท่ามกลางแฟนๆ พี่น้อง เพื่อนพ้อง ที่เข้ามาแสดงคามอาลัยอย่างล้นหลาม  ' สำนักข่าว MOJO THAI NEWS ' ขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย มา ณ ที่นี้ ...

" สมบัติ เมทะนี " ศิลปินแห่งชาติ

ณ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

กำหนดการวันพฤหัสบดีที่18 สิงหาคม 2565

16.00 พิธีรดน้ำศพ 

17.00 พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ 

17.30 พิธีสวดพระอภิธรรม 

18.00 พิธีสวดพระอภิธรรม ...


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...