น้องชาเม่ ! นางฟ้าตัวน้อย ที่วงการบันเทิงถามหา สุดปัง เข้า รับรางวัลเยาวชนดาวรุ่งดีเด่น ในงาน มหาราชินีพระพันปีหลวง วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ...

" น้องชาเม่ " ด.ญ.ฐิรญา เชาวนะ สาวน้อยหน้าตาน่ารักวัย 1 ปี 11 เดือน เป็นลูกสาวของคุณแม่โบว์ วัลภา จันทร์ทับ คุณพ่อ แจ้ พรเทพ เชาวนะ เจ้าของธุรกิจร้านโบว์ถังปั่นป็อก@เชียงคาน ซึ่งถ้าใครแวะมาเที่ยวถนนคนเดินเชียงคาน ซอย น้องชาเม่ ! นางฟ้าตัวน้อย ที่วงการบันเทิงถามหา สุดปัง เข้า รับรางวัลเยาวชนดาวรุ่งดีเด่น ในงาน มหาราชินีพระพันปีหลวง วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา .. น่าจะคุ้นกันดีเพราะโค็กวุ้นเบียร์วุ้นของทางร้านเป็นที่ขึ้นชื่อของถนนคนเดินเชียงคานซ.17 เลยก็ว่าได้ซึ่งจะเป็นที่รู้จัก สำหรับนักท่องเที่ยวที่เคยมาเยือนเชียงคานแทบทุกคน และอีกธุรกิจ คือ สวนทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่ ตำบลรับร่อ อำเภอท่าเเซะ จังหวัดชุมพร 






สำหรับบทบาทของความเป็นแม่ คุณแม่โบว์ เล่าถึงความสุขในการเลี้ยงลูกว่า.. " เลี้ยงลูกด้วยเหตุผล รักด้วยใจ แต่ไม่ตามใจเขาจนเกินไป คุณแม่จะสอนให้ลูกมีวินัย มีมารยาทงาม ให้ความรักและแสดงออกให้เขารับรู้ ที่สำคัญ ครอบครัวที่มีความสุข พ่อและแม่ต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน "



น้องชาเม่ จึงเป็นสาวน้อยที่มีความน่ารักสดใสสมวัย บุคลิกนิสัยยิ้มเก่ง อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ชอบเเมว ชอบสุนัข ชอบเที่ยวทะเล สวนสัตว์ ชอบอ่านหนังสือ วาดรูป ระบายสี และชอบเเต่งตัวเเฟชั่น น้องจะชอบเเต่งตัวเหมือนเจ้าหญิงเอลซ่า ' คุณแม่โบว์ ' จึงสนับสนุนให้ลูกมีความสุขตามความฝัน พาน้องไปถ่ายแบบ มีผลงานมากมาย อาทิ ถ่ายปกนิตยสารเล่มต่างๆ 


📌 งานประกวด เดอะสตาร์ โมเดลไทยแลนด์ 2022  เวทีระดับประเทศ วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม 65  น้องได้รับตำแหน่ง เป็นตัวแทนจังหวัด ชุมพร ประเภทหหญิง Mini Miss รุ่นอายุ 6 เดือน - 3 ปี  



นอกจากนี้  น้องชาเม่ ยังได้รับรางวัล  TSM International Awards ได้มอบถ้วยรางวัลนานาชาติ  Talent  Kids & Teens Star Awards 2022 สาขา “ Mini Miss  of the year ” ที่จะจัดขึ้น ณ วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 65 ผลงานที่ผ่านมา ได้รับรางวัล GYB Star Talent Kids & Teens awards 2022 สาขา "หนูน้อยเเห่งปี" พร้อมทั้งรีวิวสินค้าสำหรับเด็ก และถ่าย VTR ออกรายการ KIDDY TIME ช่อง5 



ผลงานมากมายและน่ารักขนาดนี้ จับตามองว่าที่ดาราตัวน้อยคนนี้ให้ดี ติดตามความน่ารักของน้องได้ช่องทาง Facebook " vallapa phannawagorn " และ Tiktok " @084chame " ได้เลยค่ะ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...