สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานีจัดงาน “ อุทัย...มีดี...วิถียั่งยืน ” ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ...

ที่ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  /  เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มี.ค. 65 นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิดงานฯ กล่าวว่า.. การจัดงานในวันนี้ ถือเป็นการร่วมบูรณาการทั้งภาคเอกชนและภาคราชการ  ที่ให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการผลิตสินค้าและผู้บริโภค ในโอกาสนี้ เชิญชวนท่านผู้มีเกียรติช่วยสนับสนุนสินค้าของจังหวัดอุทัยธานี ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 และเชิญชวนทุกท่านไปท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี 



ภายในการจัดงานมีผู้ประกอบการได้นำสินค้ามาจัดจำหน่ายรวมจำนวน 50 ร้านค้า ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าที่ได้รับคุณภาพมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค จึงเป็นโอกาสอันดีของพี่น้องประชาชนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จะได้เลือกซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพจากเกษตรกรผู้ผลิต และผู้ประกอบการโดยตรง

ด้าน นางอัมพิกา พ่างสกุล พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ผู้จัดงานในครั้งนี้กล่าวว่า.. การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการนำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของจังหวัดอุทัยธานี มาแสดงและจำหน่าย ภายใต้ชื่องาน “ อุทัย...มีดี...วิถียั่งยืน ” กิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงและ จำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการจังหวัดอุทัยธานี จำนวน 50 บูธ ที่ได้รวบรวมของดีของจังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งนิทรรศการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าเด่นของจังหวัดอุทัยธานี นิทรรศการประสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ชมมินิคอนเสิร์ต การจำหน่ายสินค้าจัดโปรโมชั่นนาทีทอง และการเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้า Business Matching สินค้าข้าว สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย ของจังหวัดอุทัยธานี


ขอเชิญทุกท่านร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการ พบกับกิจกรรมสินค้านาทีทอง, จับไข่ลุ้นรับของรางวัลเพียงมียอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป และมินิคอนเสิร์ตจาก ซัน ไมค์ทองคำ ( 30 มี.ค.), เต๋า ภูศิลป์ (31 มี.ค.), โบนัส บุณฑริกา (1 เม.ย.), พิมดา อาร์สยาม (2 เม.ย.) และ เก๋ กรกต (3 เม.ย.) ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’