สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานีจัดงาน “ อุทัย...มีดี...วิถียั่งยืน ” ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ...

ที่ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  /  เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มี.ค. 65 นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิดงานฯ กล่าวว่า.. การจัดงานในวันนี้ ถือเป็นการร่วมบูรณาการทั้งภาคเอกชนและภาคราชการ  ที่ให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการผลิตสินค้าและผู้บริโภค ในโอกาสนี้ เชิญชวนท่านผู้มีเกียรติช่วยสนับสนุนสินค้าของจังหวัดอุทัยธานี ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 และเชิญชวนทุกท่านไปท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี 



ภายในการจัดงานมีผู้ประกอบการได้นำสินค้ามาจัดจำหน่ายรวมจำนวน 50 ร้านค้า ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าที่ได้รับคุณภาพมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค จึงเป็นโอกาสอันดีของพี่น้องประชาชนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จะได้เลือกซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพจากเกษตรกรผู้ผลิต และผู้ประกอบการโดยตรง

ด้าน นางอัมพิกา พ่างสกุล พาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ผู้จัดงานในครั้งนี้กล่าวว่า.. การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการนำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของจังหวัดอุทัยธานี มาแสดงและจำหน่าย ภายใต้ชื่องาน “ อุทัย...มีดี...วิถียั่งยืน ” กิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงและ จำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการจังหวัดอุทัยธานี จำนวน 50 บูธ ที่ได้รวบรวมของดีของจังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งนิทรรศการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าเด่นของจังหวัดอุทัยธานี นิทรรศการประสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ชมมินิคอนเสิร์ต การจำหน่ายสินค้าจัดโปรโมชั่นนาทีทอง และการเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้า Business Matching สินค้าข้าว สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย ของจังหวัดอุทัยธานี


ขอเชิญทุกท่านร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการ พบกับกิจกรรมสินค้านาทีทอง, จับไข่ลุ้นรับของรางวัลเพียงมียอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป และมินิคอนเสิร์ตจาก ซัน ไมค์ทองคำ ( 30 มี.ค.), เต๋า ภูศิลป์ (31 มี.ค.), โบนัส บุณฑริกา (1 เม.ย.), พิมดา อาร์สยาม (2 เม.ย.) และ เก๋ กรกต (3 เม.ย.) ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...