" นายกฯ " มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ " หน่วยงาน-องค์กร " มีคุโณปการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ในโครงการ " Workation Thailand "

" นายกฯ " มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และ ประกาศนียบัตร แก่หน่วยงาน-องค์กร ผู้มีคุโณปการต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยภายใต้โครงการ “ Workation Thailand ” ทํางานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ




ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล / วันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2565) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและประกาศนียบัตรแก่หน่วยงานหรือองค์กรที่มียอดสะสมแต้มความอยู่รอดของผู้ประกอบการ (Survival Point) ซึ่งเป็นผู้มีคุโณปการต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ภายใต้โครงการ " Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ " สูงสุด 11 อันดับแรก หรือระดับ Legendary เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับหน่วยงานและองค์กรในการสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย



โดยภายในงาน นายพิพัฒน์ รัชชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รายงานผลการจัดโครงการ ซึ่งโครงการ Workation Thailand นี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด " Working Outing & Meeting from Somewhere " เปลี่ยนทุกที่ของประเทศไทยให้กลายเป็นที่ทำงาน พบปะ พูดคุย สังสรรค์และจัดประชุม ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อกระตุ้นให้เกิดการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มากยิ่งขึ้น โครงการดังกล่าวนี้ สร้างเม็ดเงินจากการขายแพกเกจท่องเที่ยวโดยตรงในปี 2564 กว่า 150 ล้านบาท และส่งผลต่อเศรษฐกิจในภาพรวมกว่า 2,000 ล้านบาท



สำหรับผู้ประกอบการที่มียอดสะสมแต้มความอยู่รอดสูงสุด 11 อันดับ ในระดับ Legendary และ Gold ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณและประกาศนียบัตร ได้แก่ 1. บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) 2. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย 3. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) 4.สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย 5.สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ 6.บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) 7.บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 8. บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) 9. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 10. บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) และ 11. บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด 


ในการนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอขอบคุณสถานประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการและหน่วยงาน องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ที่ให้ความร่วมมือในการร่วมกิจกรรม แล้วช่วยกันส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยเพื่อช่วยกันพื้นฟูและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้กลับมาเข้มแข็งอย่างยั่งยืนต่อไป ...

#ทำงานเที่ยวได้รวมใจช่วยชาติ ...

#WorkationThailand ...

#WorkationParadiseThroughoutThailand ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...