อย่าให้อายุมาปิดกั้นพลังในตัวคุณ มาร่วมกันเปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง … กับ อว.

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ .. กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)โดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) พร้อมผลักดัน และแถลงผลสำเร็จของโครงการ Quick Wins “ เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง ” มุ่งสร้างสังคมเข้มแข็งอย่างยั่งยืน โดย ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้บุคคลวัยเกษียณ ที่มีพลังในการใช้ชีวิต (ไอดอลวัยเก๋า) 5 ด้าน ได้แก่ ป้าแจ๋ว- ยุทธนา, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, แม่แพม-นวลนง, พี่ติ๊ก ชีโร่ และ พี่จิ๊ก-เนาวรัตน์  ซึ่งจะมาให้แง่คิดดีดีในการใช้ชีวิตให้มีพลังอย่างมีประสิทธิภาพ ในเสวนา “ Forum Talk เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง ” พร้อมร่วมรับฟังบทเพลงไพเราะจากสมาชิกโครงการ วงปล่อยแก่  โดย  รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข  และ รับฟังบทเพลงสุดพิเศษจาก คุณสันติ  ลุนเผ่ ศิลปินแห่งชาติ ...

ถ่ายทอดสดทาง facebook fanpage : เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง ( https://m.facebook.com/AgingGenerationPropellingNation/ ) 10.30 น. เป็นต้นไป ... 

#เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...