งานดี “ ททท.เลย ” ต้องมีไปโชว์ .. เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ณ สวนลุมพินี กทม. 18-22 ก.พ. 2565 ...

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ททท.เลย ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยว ร้านค้า ของฝากของที่ระลึก สินค้าโอทอป งาน DIY ชุมชนท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบ นำไปโชว์ ไปแสดง ไปขาย ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 18-22 กุมภาพันธ์ 2565 ในรูปแบบ New Normal ตลอดปีขาล

นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย กล่าวว่า.. งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปีนี้  (ททท.) สำนักงานเลย ได้เชิญชวนและคัดเลือกผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว อาทิเช่น ร้านค้าของฝากของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์จากแมคคาเดเมีย อ.นาแห้ว, มะพร้าวแก้ว อ.เชียงคาน จ.เลย, ผลิตภัณฑ์จากข้าวฮาง และ ผ้าแพรพรรณลุ่มภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู กลุ่มงาน DIY ผีตาโขน อ.ด่านซ้าย, สาธิตผ้าเย็บมือขวัญตา จ.หนองบัวลำภู รวมไปถึงชุมชนท่องเที่ยวภูป่าเปาะ ชุมชนท่องเที่ยวกกสะทอน โดยความร่วมมือขององค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ไปร่วมในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปีนี้ด้วย และยังใช้โอกาสเดียวกันนี้นำเสนอกิจกรรม เทศกาลและงานประเพณีที่น่าสนใจในห้วงเวลาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2565 ตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวอันซีน ไว้คอยต้อนรับทุกท่านได้เดินทางมาเยือน มาผ่อนคลายจากวิกฤตการณ์สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 















นายจริยาทร กล่าวในตอนท้ายอีกว่า.. เพื่อสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัยในส่วนมาตรการทางด้านสาธารณสุขสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามายังจังหวัดเลย นักท่องเที่ยวจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างน้อยจำนวน 2 เข็ม และแสดงหลักฐานผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี Antigen Test Kit (ATK) ผลเป็นลบ พร้อมลงทะเบียนสแกน QR Code และโหลดแอพพลิเคชั่น “ หมอชนะ ” และ  “ ไทยชนะ ” เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย หรือที่ เพจ ททท.สำนักงานเลย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...