เปิดตัวแข้งตาชั่ง " ทีมฟุตบอลทนายความพัทยา " เตะสานสัมพันธ์ ให้ความรู้กฎหมายชาวบ้าน ...


ที่ สนามฟุตบอลฮอร์สชู พอยท์ พัทยา จ.ชลบุรี / เมื่อวันที่ 26 กพ.65 มีการจัดกิจกรรมเตะฟุตบอลกระชับมิตรสามเส้า ระหว่างทีมทนายความพัทยา นำโดย ทนายความที่ปรึกษา " กนกอร สวัสดิ์รัมย์ " หรือ ' ทนายฟาง ' เป็นผู้จัดการทีม และทีมรวมเพื่อนทนายความอีสานพัทยา และทีมฟุตบอลนีโม่(nemo) พร้อมเปิดตัวทีมฟุตบอลทนายความพัทยา 

โดย ทนายความที่ปรึกษา กนกอร หรือ ทนายฟาง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทนายความพัทยา เล่าว่า.. วัตถุประสงค์เพื่อดึงทนายความทุกคนให้มีส่วนร่วมโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นหลักและถือเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้ระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมายเช่นอัยการตำรวจรวมถึงประชาชนได้เข้าใจเข้าถึงทนายความได้ง่ายขึ้น ที่ผ่านมามุมมองของประชาชนที่มีต่อทนายความน่ากลัว ในทีมหนึ่งจะมีทนายความประมาณ 30 โดยจะแบ่งเป็นระดับอายุในการแข่งขันกระชับมิตร 

ทนายฟาง กล่าวว่า.. ที่มาของทีมคือเป็นการรวมทีมทนายความ พัทยาเพื่อเป็นการออกกำลังกายก่อน เป็นอันดับแรก ต่อมาก็เพื่อเป็นการสานความสัมพันธ์กันหน่วยงานต่างๆ โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง กับพ่อค้าประชาชน ในวันนี้ มี 3 ทีม เข้าร่วมทีมทนายความพัทยา ทนายความรวมเพื่อนทนายความอีสานพัทยา และทีมนีโม(meno) ในอนาคตเราคาดหวังว่าจะนำทีมทนายความไปสู่ระดับประเทศ พัฒนาทีมให้แข็งแกร่งและมีความสามัคคีให้มากกว่า กิจกรรมเราจะมีการจัดต่อเนื่อง มีบอลกระชับมิตร ให้ความรู้กับประชาชนควบคู่ไปด้วย เหมือนพอสร้างความสัมพันธ์แล้วประชาชน หรือห้างร้านต่างๆ ก็จะผ่อนคลายกับทนายความมากขึ้น และมองภาพทนายความตอนนี้คือออกกำลังกาย เสร็จบอลแล้วก็นั่งคุยกันให้ความรู้ เฮฮากันมากกว่า จะเรียกว่ายามศึกเรารบเราทำคดีความ เราก็ทำหน้าที่เต็มที่ ยามสงบเราก็พัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งด้วยกีฬา ฟุตบอลนี่เป็นกีฬาที่เล่นได้หลายคนมาก เราก็เลือกมา จริงๆมีพี่ ๆ ที่ทำมาก่อนแล้ว มารุ่นหลังมีน้อง ๆ มาขอให้รวบรวมให้เป็มผู้จัดการทีมได้ไหม หลายปีกว่าจะตัดสินใจมารับทำ










อนาคตตั้งใจจะจัดบอลกระชับมิตรพร้อมทำการกุศลเพื่อผู้ด้อยโอกาส มอบชุดกีฬาหรืออื่น เมื่อสถานการณ์โควิดดีขึ้นแล้ว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...