โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ชวนคุณมาลิ้มลอง เมนูใหม่ “ กล้วยหอมทอดใยไหม ”

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองเมนูใหม่ล่าสุดประเภทของหวานหรือทานเป็นของว่างด้วย “ กล้วยหอมทอดใยไหม ” โดยฝีมือเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่พร้อมมอบประสบการณ์การทานอาหารจีนใหม่ๆ ให้กับทุกท่าน                    


“ เชฟตุ๊ ” นราพงษ์ กองคำ
 Chinese Chef ประจำห้องอาหารจีนหยก
โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ...

จาก กล้วยหอมทอง ที่คัดคุณภาพ สุกกำลังดีมาคลุกแป้งสูตรพิเศษลับเฉพาะ ทอดจนเหลืองทอง อาจเป็นเมนูธรรมดาที่คุณก็เคยพบเห็นมาก่อน แต่ “ เชฟตุ๊ ” นราพงษ์ กองคำ  Chinese Chef ประจำห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ได้รังสรรค์ประดิดประดอยความสวยงามที่ประณีตและพิถีพิถัน ด้วยใยไหมเงางาม เพิ่มมูลค่าให้น่าชมและรสชาติที่อร่อยหวานกำลังดี เป็นเมนู “กล้วยหอมทอดใยไหม” ราคาเพียงที่ละ 399 บาท++ (10 ชิ้น) สามารถมาสั่งทานได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น                             


นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารจีนหลากหลายสไตล์ทั้งแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยให้เลือกอิ่มอร่อย  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/yoktheemerald ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

ค้าน ! ขึ้นค่าแรง 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ .. 17 สภาองค์การนายจ้าง แสดงจุดยืนร่วมกันคัดค้าน การขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ ...