เริ่มแล้วจัดตั้งพรรค “ ไทยเป็นหนึ่ง ”

คณะทำงานไทยเป็นหนึ่งเดินหน้ายื่น กกต. ขอจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง “ ไทยเป็นหนึ่ง ” อย่างเป็นทางการ

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (ศูนย์ราชการอาคาร B ถนนแจ้งวัฒนะ) /  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2564  นายณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หัวหน้าคณะทำงานไทยเป็นหนึ่ง และ สมาชิกกรรมการบริหาร ได้เดินทางเข้าไปยังสำนักงาน คณะกรรมการการเลือกตั้ง ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เพื่อยื่นเอกสารแสดงความจำนงขอจัดตั้งพรรคการเมือง แก่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ในนาม “ พรรคไทยเป็นหนึ่ง ” 

มีจุดประสงค์เพื่อรวมใจคนไทยให้สมัครสมานสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน ช่วยเหลือสังคม ประชาชน และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการทุจริตต่างๆ โดย นายณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หรือ “ หนึ่ง ปากน้ำโพ ” ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่าตนและคณะทำงานไทยเป็นหนึ่งได้เปิดเพจ facebook ' พรรคไทยเป็นหนึ่ง ' เพื่อรับเรื่องร้องเรียนกับทางพี่น้องประชาชนมานานหลายปีแล้ว ในรอบหลายปีที่ผ่านมาคณะทำงานไทยเป็นหนึ่งได้เดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนข้าราชการที่ได้รับความไม่เป็นธรรมในหลายพื้นที่

“ หนึ่ง ปากน้ำโพ ” ณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ ...

 “ วันนี้คงถึงเวลาที่จะจัดตั้งเป็นพรรคการเมือง โดยถูกต้องตามกฎหมายเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและข้าราชการ ที่ได้รับความเดือดร้อนความไม่เป็นธรรมจากการทุจริตต่างๆ ” นายณัฐธีร์ กล่าว

โดยมีสโลแกนคำขวัญของพรรคว่า “ ไทยเป็นหนึ่ง รวมใจไทยเป็นหนึ่ง ”


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...