" กรณิศ " นำทีม ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตคลองเตย ลุยติดตั้งไฟส่องสว่าง​โซลาร์เซลล์ ชุมชนสวนอ้อย ...

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 กันยายน 2564  ส.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขตคลองเตยและเขตวัฒนา  พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายต่อศักดิ์ ใหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตคลองเตย นำทีมลงพื้นที่ชุมชนติดตั้งไฟโซล่าเซลล์กับโครงการไฟฟ้าส่องสว่าง ดูแลพ่อแม่พี่น้องในชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ได้ทำการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างโซลาร์เซลล์ บริเวณ​ชุมชนสวนอ้อย  ถนนอาจณรงค์ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย

ส.ส.กรณิศ กล่าวว่า.. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนว่าในชุมชนสวนอ้อย มีหลายซอยที่ยังไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่างที่เพียงพอ ประมาณ 3-4 จุด ซึ่งจะทำให้เกิดสุ่มเสี่ยงเกิดอาชญากรรม สุ่มเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแก่ผู้สูงอายุที่ใช้สัญจรภายในชุมชนสวนอ้อย วันนี้ดิฉัน และนายต่อศักดิ์ ใหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตคลองเตย พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่มาติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับชุมชนสวนอ้อย 3-4 จุด  เพิ่มความสว่างให้กับชุมชนได้สัญจรกันได้อย่างปลอดภัย 

ส.ส.กรณิศ กล่าวเพิ่มเติมว่า.. โครงการติดตั้งแสงสว่างโซล่าเซลล์ให้กับชุมชนโครงการนี้เราได้ทำมาเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ติดตั้งทั่วเขตคลองเตยและเขตวัฒนา ไป 1,000 กว่าดวง  ถ้าพี่น้องประชาชนเดือดร้อน มีการร้องขอ เช่น ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง  หรือเป็นที่เอกชน ทางเราก็จะดำเนินการประสานงานช่วยเหลือไปติดตั้งให้ เมื่อ 2 วันก่อนทางเราก็จัดถุงปันสุขมามอบให้ชุมชนประมาณ 350 ถุง ให้ทุกหลังคาเรือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ใน 39 ชุมชนในเขตคลองเตยและเขตวัฒนา 

" ส่วนชุมชนสวนอ้อยเป็นพื้นที่ชุมชนไม่ใหญ่มาก ชุมชนขนาดเล็กยังเป็นชุมชนที่ยังต้องการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เช่น ชุมชนสวนอ้อยเป็นชุมชนพื้นที่ต่ำ เพราะฉะนั้นเวลาเกิดฝนตกมากๆ แรงๆ ก็จะมีน้ำท่วมขังมาตลอด  ก่อนหน้านี้ ส.ส.กรณิศ ได้ประสานไปทางกรุงเทพมหานคร โดยสำนักการโยธาและระบายน้ำ ซ่อมถนนด้านหน้าของชุมชนโดยใช้งบประมาณของกรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะช่วยในการระบายน้ำทางน้ำ และประชาชนสัญจรได้ปลอดภัย " ส.ส.กรณิศ ได้กล่าวทิ้งท้าย ...

ทางด้าน นายต่อศักดิ์ ใหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตคลองเตย กล่าวว่า.. หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนชุมชนสวนอ้อย ว่ามีหลายซอยในชุมชนยังไม่มีแสงสว่างที่เพียงพอ สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมและเกิดอุบัติเหตุต่อประชาชนในชุมชนได้ คณะทำงาน ส.ส.กรณิศ และคณะทำงาน ว่าที่ผู้สมัคร สก.ได้ลงพื้นที่มาติดตั้งโซล่าเซลล์เพื่อให้แสงสว่างแก่ชุมชน 4 จุด เป็นที่เรียบร้อย ... 


#TogetherWeCan #เราจะไม่ทิ้งกัน ...

#ทีมกรณิศ #ทีมต่อศักดิ์ #ผู้แทนประชาชน ...

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์ - รายงาน ...

#T.Newsman007Online ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...