" CEO พี่นก " ยาสีฟันนกไทย ปันน้ำใจอิ่มท้องให้ชาวบ้านทองผาภูมิ เมืองกาญจน์ ...

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณรณิดา กิตติกวินเดช ผู้บริหารบริษัท นกไทย เนอเชอรัล บิวตี้จำกัดและบริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด พร้อมคณะพนักงานนกไทย จัดโครงการดีๆ เพื่อสังคม แบ่งปันกับการเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในถิ่นที่ห่างไกลและทุรกันดาร จัดกิจกรรม CSR ร่วมบริจาคเสื้อผ้า สิ่งของที่จำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์การเรียน ขนมและของเด็กเล่นให้กับชาวบ้านจำนวน 500 คน ผู้ยากไร้และช่วยเหลือครอบครัวในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเป็นโครงการ CSR ที่ทำต่อเนื่องมาตลอดในทุกๆ ปี

โดยเป็นกิจกรรมที่ผู้บริหารพาพนักงานบริษัท นกไทย เนอเชอรัล บิวตี้จำกัดและบริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัดที่มีความสนใจช่วยเหลือสังคม สร้างความประทับใจร่วมกัน กับผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ณ วัดป่าถ้ำสาริกา บ้านหินแหลม ทองผาภูมิ กาญจนบุรี ในวันที่ 26 กันยายน 64  ที่ผ่านมา

คุณรณิดา กิตติกวินเดช ผู้บริหารบริษัท นกไทย เนอเชอรัล บิวตี้จำกัด และ บริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด กล่าวว่า.. ได้นำพนักงานไปทำกิจกรรมทำบุญและได้ช่วยเหลือ  โดยในปีนี้ยังคงทำกิจกรรม CSR ต่อเนื่องมาโดยตลอดและทำต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน ช่วยเหลือสังคมในทุกๆด้าน ทั้งช่วยเหลือเด็ก สตรี คนแก่  พระภิกษุสงฆ์     ซึ่งทางบริษัทให้ความสำคัญกับการทำบุญ  สร้างคนดี  ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นอีกครั้งที่ยังเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการดูแลและช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส อยู่ห่างไกลความเจริญกับครอบครัวที่ยากจนมากๆ ขาดการดูแลทั้งในด้านสุขภาพและโภชนาการต่างๆ

และหลังจากที่ได้ไปพบกับชาวบ้าน ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร ผู้บริหาร และพนักงานทุกคนรู้สึกอิ่มเอมใจและประทับใจกับกิจกรรมทำบุญนี้เพราะเป็นกิจกรรมที่ดี ซึ่งผู้บริหารและพนักงานทุกคนแม้จะเดินทางไปอย่างยากลำบาก  เพื่อชาวบ้านที่มานั่งรอรับของ ทามกลางสายฝน ก็ทำให้ผู้บริหารนกไทยและพนักงานทุกคนรู้สึกอิ่มบุญอิ่มใจ ภูมิใจ และมีความสุขกันอย่างมาก

โดยครั้งนี้ได้เดินทางไปที่ วัดป่าถ้ำสาริกา บ้านหินแหลม ทองผาภูมิ กาญจนบุรี ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ในถ้ำ ไม่มีไฟฟ้า ใช้น้ำบาดาล ชาวบ้านในพื้นที่มีรายได้น้อย   ทีมพนักงานนกไทยได้จัดเตรียม ข้าวสาร ปลากระป๋อง มาม่า ยาสีฟันนกไทย สบู่ รองเท้าแตะ ยาฟ้าทะลายโจร แอลกอฮอล์ และนกไทยน้ำใจแบ่งปันมอบเงินให้คนละ 100 บาท

อย่างไรก็ตาม คุณรณิดา กิตติกวินเดช ผู้บริหารบริษัท นกไทย เนอเชอรัล บิวตี้จำกัดและบริษัท วินเนอร์ คอสเมด จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า.. จัดตั้งโครงการ CSR ต่างๆ มากมายช่วยเหลือสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อม  เพราะพี่นกเชื่อว่าการทำธุรกิจย่อมมีผลกำไรเป็นที่ตั้ง ขณะเดียวกันต้องไม่ลืมที่จะปันผลกำไรนั้นตอบแทนสังคม ในอดีตมีหลายองค์กรที่ก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ลืมหันมามองสังคมรอบข้าง มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่เสมอ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการทำกิจกรรมในช่วงเวลาหนึ่งๆ เท่านั้น ...






ธวัชชัย เฟื่องอนันต์ - รายงาน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...