" กกต.นนทบุรี " เรียก " ชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น " มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีชาวบ้านร้องเรียนให้ตรวจสอบคุณสมบัติ ' ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี เขตบางใหญ่ '

จากกรณีชาวบ้านร้องชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น ให้ตรวจสอบคุณสมบัติ ผู้สมัครสมาชิกสภาเขน อบจ. นนทบุรี เขตบางใหญ่ ที่ได้รับเลือกตั้งท่านหนึ่งว่า ขาดคุณสมบัติในการลงสมัครเลือกตั้งสมาชิก อบจ.จังหวัดนนทบุรี  โดยภายหลังที่ได้รับการร้องเรียน

ทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่นได้เดินทางไปที่ กกต. จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าพบกับ ร้อยตำรวจเอกหญิง วฤนธร  ตั้งตฤษณกุล  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ภายหลังทาง กกต.นนทบุรี รับทราบเรื่องและดำเนินการตรวจสอบแล้ว แต่ยังขาดรายละเอียดบางส่วน จึงมีจดหมายเชิญ ทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น มาให้รายละเอียดเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (20 มกราคม 2564) นายฤทธิรณ ปัญญากาบ เลขานุการชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น ได้เดินทางมาที่ กกต.จ.นนทบุรี เพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากได้ยื่นหนังสือให้ทาง กกต.จังหวัดนนทบุรีให้ตรวจสอบคุณสมบัติ ของผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี รายดังกล่าว

ซึ่งหลังจากให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว นายฤทธิรณ ปัญญากาบ เลขานุการชมรมฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในวันนี้ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ทาง กกต. จ.นนทบุรี ต้องทำการสืบสวนสอบสวน เรื่องตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.จังหวัดนนทบุรี เขตบางใหญ่ต่อไป และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็จะมีหมายเชิญทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก

ทางชมรมสื่อธรรมาภิบาลและต้านคอรัปชั่น จะติดตามเรื่องนี้ต่อไป จนทราบผลของการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร สมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี เขตบางใหญ่ ...








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...