" บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม " นำทีมนักแสดงคิวบู้สายบุญ มอบตู้กาแฟหยอดเหรียญ แก่ผู้เดือนร้อน สร้างอาชีพ เติมความฝันและอนาคตที่สดใสในวันข้างหน้า ...

บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยนายกฤชเจริญ ดำรงชัยกุล ประธานบริษัทฯ ร่วมกับรายการสะพานอาชีพ และกลุ่มนักบู้สายบุญ ร่วมกันจัดโครงการมอบตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง  จำนวน 99 ตู้ แก่ผู้ประสบปัญหาและมีความเดือดร้อนนำไปสร้างอาชีพหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อความฝันและอนาคตทีสดใสในวันข้างหน้า 

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา  สิบเอกมานิตย์ ชูเยาว์ (บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม) ผู้ดำเนินรายการสะพานอาชีพ พร้อมด้วยกลุ่มนักบู้สายบุญ ได้แก่ นายบุญเรือน เงินเติม นายสายฝน กำมะณี  นายภาณุวัฒน์ กลิ่นขจร (แรมโบ้) นายศรีสุวรรณ อสุชีวะกำจร นายชมพู ประเสริญ และคุณกนกธร คู่วรัญญู รองประธานอำนวยการ บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนนายกฤชเจริญ ดำรงชัยกุล ประธานบริษัทฯ ได้เดินทางไปที่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงเครื่องแรก แก่ นายสายัณฆ์ สังข์ประเสริฐ ชาวบ้านบ้านหุบกะพง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ผู้ประสบปัญหาได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากต้องเลี้ยงดูบุตรสาวที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บจนพิการ เพื่อจะได้มีอาชีพทำกิน สามารถดูแลครอบครัวต่อไปได้อย่างมีความสุข 

' ส.อ.มานิตย์ ชูเยาว์ ' (บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม)

สิบเอกมานิตย์ ชูเยาว์ (บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม) รายการสะพานอาชีพ และเพื่อนกลุ่มนักบู้สายบุญ กล่าวว่า ทางรายการสะพานอาชีพ เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นในการช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาและมีความเดือดร้อน แต่ทางรายการจะไม่ให้เป็นเงินหรือสิ่งของต่างๆ เพราะใช้ไปก็มีวันหมด พอหมดแล้วจะยังไงต่อ จะต้องขอใหม่หรือว่าหาหนทางอื่นๆ ทางเราจะมอบอาชีพให้แทน เพราะมีอาชีพแล้วก็จะสามารถต่อยอดต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่มีวันหมด  แล้วอาชีพอะไรล่ะที่จะเหมาะสม และไม่เป็นภาระ มีเวลาในการดูแลบุตรหลานและสามารถทำอย่างอื่นได้ไปพร้อมๆ กัน

ทางรายการเล็งเห็นว่า “ ตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง เหมาะสมที่สุด ” เพราะติดตั้งได้ง่าย สะดวกที่สุด เพียงมีทำเลที่ตั้ง ไม่ต้องเสียเวลามาดูแล สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกด้วย จึงได้ไปปรึกษาและนำเสนอแก่บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพ นายกฤชเจริญ ดำรงชัยกุล ประธานบริษัท24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เห็นว่าเป็นโครงการและเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เป็นการช่วยเหลือสังคมอย่างจริงจัง ผู้ที่เดือดร้อนจะได้มีอาชีพ เพื่อความฝันและอนาคตทีสดใสในวันข้างหน้า อยู่ในสังคมได้ต่อไป ก็เลยยินดีร่วมสนับสนุนโครงการนี้

คุณกนกธร คู่วรัญญู รองประธานอำนวยการ บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น มีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับทางรายการสะพานอาชีพในการมอบตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงแก่ผู้ที่ประสบปัญหาและได้รับความเดือดร้อน ตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงเป็นตู้ที่มีคุณภาพ ติดตั้งง่าย ใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็ติดตั้งเสร็จแล้ว ที่สำคัญกาแฟ โกโก้ ของเราก็เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ถูกหลักอนามัย ไม่มีไขมันทรานส์ ตู้ของเราเวลาเสีย เราเปลี่ยนอะไหล่ให้ฟรี แล้วทุกๆ 3 ปี บริษัทเราเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ และที่สำคัญถ้าตู้จำหน่ายกาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงเสียหายเนื่องจากเกิดอุบุติเหตุ เช่น รถชน หรือถูกขโมย บริษัทของเรามีทำประกันไว้กับบริษัทประกันภัยด้วย 

สิบเอกมานิตย์ ชูเยาว์ (บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม) รายการสะพานอาชีพ กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้ที่ประสบปัญหาและได้รับความเดือดร้อน ถ้าสนใจอยากมีอาชีพ สามารถเลี้ยงครอบครัวได้อย่างมีความสุข ก็ติดต่อเข้ามาได้ที่ FANPAGE บ่าวใหญ่ เชิญยิ้ม หรือ PAGE ไทยสี่ภาคแอนด์มูฟวี่ หรือ โทร. 062-945-5499 และ 094-830-6356 หรือผู้ใจบุญท่านใดต้องการร่วมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ร่วมกับรายการ สามารถติดต่อกับทางรายการได้ในช่องทางเดียวกัน มาร่วมกันช่วยเหลือคนดีในสังคมที่ยังต้องการโอกาส เงินเพียงเล็กน้อยของท่าน อาจเป็นโอกาสสร้างชีวิตใหม่ให้กับพวกเขา ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...